Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Casillas nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm 2012

Thứ Năm 12/09/2013 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thủ thành Iker Casillas đã được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) trao giải "Thủ thành xuất sắc nhất năm 2012".

Đây là giải thưởng uy tín được trao hàng năm dựa trên thành tích của các thủ môn trong nhiều năm liên tiếp. Chính vì vậy mà dù mất vị trí ở Real Mandrid, Casillas vẫn vượt qua những đồng nghiệp khác để giành vinh dự này.

Tuy nhiên, có vẻ như điều đó không làm cho Casillas cảm thấy vui vẻ trái lại nó lại càng khiến anh cảm thấy tê tái hơn.

Các phóng viên đã ghi lại hình ảnh Casillas với khuông mặt như đưa đám trong buổi lễ nhận giải thưởng này. Và lý do thì ai cũng rõ, đó chính là việc anh bọ mất vị trí ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia.


Casillas trong lễ trao giải thủ môn xuất sắc nhất năm 2012

Mọi chuyện bắt đầu trở nên tồi tệ với Casillas khi Mourinho liên tiếp đày ải anh trên băng ghế dự bị trong mùa giải trước. Nhiều người cho rằng đó là do mối quan hệ rạn nứt giữa thầy trò họ nhưng thực tế thì Casillas đã suy giảm phong độ khá nhiều do tuổi tác đang ngày càng đè nặng.

Đâu phải tự nhiên kền kền trắng lại chiêu mộ Diego Lopez trong khi họ có thừa những thủ môn dự bị cho Casillas?

Ở đội tuyển quốc gia trong những trận đấu gần đây, Casillas cũng không còn là số 1 khi cơ hội được trao cho thủ thành của Barcelona, Victor Valded cũng như tân binh của Napoli Pepe Reina.

Phải chăng, đã đến lúc Casillas tìm cho mình một bến đỗ mới, phù hợp hơn trong những năm cuối của sự nghiệp?
  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X