Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas hạnh phúc và tự hào như ngày đầu khoác áo La Roja

Thứ Ba 18/06/2013 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã trải qua 145 trận khoác áo tuyển TBN, thế nhưng với Iker Casillas, cảm giác được thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia vẫn vẹn nguyên như lần đầu.

Casillas vẫn có cảm giác như ngày đầu khoác áo TBN
Casillas vẫn có cảm giác như ngày đầu khoác áo TBN

Casillas đã trở lại sân cỏ trong một trận đấu chính thức lần đầu tiên kể từ sau ngày 23 tháng 01 trên sân Mestalla. Dù để Luis Suarez ghi bàn từ một cú sút phạt đẹp mắt, song thủ thành của Real Madrid vẫn cảm thấy rất vui mừng với lần trở lại này.

*Trận chung kết TBN-Brazil sẽ có ý nghĩa như thế nào?

Là trận đấu mà nhiều người hy vọng, trận đấu của hai ứng viên vô địch, nhưng trước tiên chúng tôi sẽ phải vượt qua các đối thủ lớn khác để có thể hiện thực mơ ước đó.

*Anh đã chuẩn bị như thế nào cho giải đấu lần này?



Tôi đến với giải đấu lần nào theo cách khác với những giải đấu trước mình từng tham dự. Trước kia, tôi trở lại tuyển với tư cách là thủ thành số 1 trong màu áo CLB lẫn tuyển TBN, còn lần này thì không hoàn toàn thế. Tôi hiểu rõ vì sao, bởi đã rất lâu rồi tôi không thi đấu, và vì thế mọi người hoài nghi về sự sẵn sàng của tôi. Tôi có chút lo lắng trong trận gặp Ireland, vì đã lâu tới mới ra sân nhưng cuối cùng tôi cảm thấy rất thoải mái. Tôi đã được nếm hương vị thi đấu trở lại. Tôi cảm thấy lần trở lại TBN này, cảm giác vẫn vẹn nguyên như lần đầu tôi khoác áo đội tuyển cách đây 13 năm trước. Vẫn là sự phấn khích trong ngày đầu, vẫn là niềm tự hào khi khoác lên mình màu cờ sắc áo.

*Cá nhân anh cảm thấy thế nào?

Đã 4 tháng rưỡi tôi không ra sân và quen với băng ghế dự bị trong màu áo CLB. Khi Del Bosque lên danh sách đội hình vào ngày 04 tháng 6, tôi đã rất vui mừng và quyết tâm nắm bắt lấy cơ hội.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X