Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Casillas:" Decima còn quan trọng hơn cả vô địch World Cup"

Chủ Nhật 25/05/2014 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đối với Casillas, cú decima giành được cùng Real Madrid đêm qua còn có ý nghĩa lớn hơn cả vô địch World Cup.

Từng tận hưởng chức vô địch Champions League năm 2002 khi còn là một cầu thủ trẻ, Iker Casillas phải đợi đến 12 năm sau mới có cơ hội nếm trải cảm giác này một lần nữa. Diego Godin đã ghi bàn mở tỉ số cho Atletico Madrid nhưng trong những phút bù giờ cuối cùng, Sergio Ramos đã lập công để giúp Real Madrid lấy lại hi vọng.

Casillas đi vào lịch sử với chiếc cúp C1 thứ 10 của Real Madrid
Casillas đi vào lịch sử với chiếc cúp C1 thứ 10 của Real Madrid

Và trong 30 phút của hai hiệp phụ, lần lượt Gareth Bale, Marcelo và Cris Ronaldo tiếp tục "nã" vào lưới Atletico Madrid tới ba bàn nữa để hoàn tất chiến thắng 4-1, qua đó giành danh hiệu Champions League thứ 10 trong lịch sử Real Madrid, hoàn tất giấc mơ "decima" còn dang dở với bao thế hệ cầu thủ, huấn luyện viên.

Sau trận đấu, Casillas không giấu nổi niềm vui sướng khi giấc mơ ấp ủ hơn một thập kỉ nay đã thành hiện thực:" Decima rất quan trọng, thậm chí còn quan trọng hơn cả World Cup nữa. Chúng tôi đã phải đợi quá lâu để thực hiện giấc mơ Decima, nhưng đó là một con số tròn chẵn, một con số hoàn hảo.

Tôi muốn chúc mừng tất cả những người đã đến đây để tận hưởng bầu không khí này và cảm ơn những người hâm mộ khi không phàn nàn chút nào trong thời gian chờ đợi đó. Chúng tôi đã phải chịu đựng quá nhiều".

Casillas cũng chia sẻ đôi điều suy nghĩ về đối thủ Atletico:" Họ (Atleitco Madrid) đã có một bàn thắng dễ dàng khi tôi mắc sai lầm. Có những thời điểm, họ tạo ra nhiều cơ hội và chúng tôi cố gắng phòng ngự. Đó là kết quả công bằng".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X