Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas: "Buffon sẽ vô địch UCL nhưng không phải mùa này"

Thứ Ba 30/05/2017 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iker Casillas tin rằng thủ môn Buffon sẽ vô địch Champions League nhưng không phải ở mùa giải này.

 

Trong sự nghiệp của mình, thủ môn Buffon đã hai lần vào chung kết Champions League cùng Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ người Italia không một lần lên ngôi. Đội bóng thành Turin đã để thua AC Milan và sau đó là Barca. Buffon lại đứng trước một trận chung kết Champions League khi Juventus đụng độ Real trong trận đấu cuối cùng ở sân chơi lớn nhất châu Âu mùa giải 2016/17. Cầu thủ sinh năm 1978 đang rất quyết tâm có thể lần đầu tiên vô địch đấu trường này.
Thu mon Buffon se vo dich UCL nhung khong phai mua nay hinh anh
Thủ môn Buffon chưa một lần vô địch Champions League
Iker Casillas tin rằng thủ môn Buffon sẽ vô địch Champions League nhưng không phải ở mùa giải này: “Những gì anh ấy thể hiện khiến tôi rất nể phục. Ở tuổi 39, anh ấy vẫn cho thấy mình là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Buffon đã giúp Juventus vô địch Serie A và giành cúp QG Italia mùa này, họ cũng đã lọt vào trận chung kết Champions League. Anh ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu nhưng chưa một lần vô địch đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB”.
Ronaldo: Hàng thủ Juventus cũng có điểm yếu
Trước trận chung kết Champions League, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định hàng thủ Juventus cũng có những điểm yếu.
“Anh ấy hoàn toàn xứng đáng có được danh hiệu Chamions League, nhưng không phải ở mùa giải này. Tôi tin rằng Real sẽ vô địch, họ sẽ là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu này. Tình yêu của tôi dành cho đội bóng là rất lớn. Dù rất ngưỡng mộ Buffon nhưng tôi vẫn dành tình cảm cho Real nhiều hơn, tôi hy vọng đội bóng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tại xứ Wales”, Casillas tiếp tục.
Thu mon Buffon se vo dich UCL nhung khong phai mua nay hinh anh 2
Casillas cho rằng Buffon sẽ không thể vô địch Champions League mùa này
Thủ môn Gianluigi Buffon là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Juventus trước trận chung kết Champions League. Ngôi sao người Italia chỉ để lọt lưới có 3 bàn ở đấu trường châu Âu mùa này. Trong 6 trận ở vòng loại trực tiếp anh chỉ để thủng lưới duy nhất một lần. Sự chắc chắn nơi hàng thủ đang là điểm tựa cho sức mạnh của đại diện Italia. Và kết quả mà họ có được trước Real phụ thuộc rất lớn vào phong độ của thủ môn 39 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X