Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: "Nếu vào sân, Cris Ronaldo chỉ như thằng nhóc"

Thứ Tư 27/04/2016 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Casemiro tiết lộ rằng Cris Ronaldo hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Manchester City nhưng Cr7 đã không làm vậy.

Trận đấu giữa Real Madrid và Man City trên sân Etihad diễn ra không thực sự sôi động như kỳ vọng của người hâm mộ. Cả hai đội đều thi đấu thận trọng khiến trận đấu không có quá nhiều điểm nhấn và kết thúc với tỉ số hòa 0-0.
Casemiro Neu vao san, Cris Ronaldo chi nhu thang nhoc hinh anh
Cris Ronaldo biết cách xử sự đúng mực hơn thay vì bốc đồng phút chốc.

Điều đặc biệt là Cris Ronaldo không ra sân dù trước đó, HLV Zidane cho biết Cr7 đã bình phục và sẵn sàng thi đấu. Tuy nhiên theo tiết lộ của Casemiro, Ronaldo không ra sân bởi trong buổi tập trước trận đấu, cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận ra rằng chấn thương đùi vẫn chưa hoàn toàn bình phục.
Chia sẻ trên FourFourTwo, Casemiro cho biết: "Tôi tin chắc Ronaldo có thể ra sân trong trận đấu này. Nhưng anh ấy đâu phải là một đứa nhóc để phải vội vàng như thế, Ronaldo biết việc anh ấy nghỉ ngơi là tốt cho bản thân và toàn đội. Chúng tôi đang có được đội hình tốt nhất, chúng tôi là Real Madrid và giờ là lúc để nghĩ đến trận lượt về".
Trước đó, Cris Ronaldo thừa nhận có thể ra sân nhưng lựa chọn ngồi ngoài bởi trận đấu với Man City không phải là trận chung kết. Đồng thời, Ronaldo muốn có được thể trạng tốt nhất để giúp Real Madrid trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga cũng như trận đấu với Man City trên sân Bernabeu.
Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X