Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Real thua sấp mặt, Casemiro vẫn bảo vệ Lopetegui

Thứ Năm 16/08/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đặt niềm tin vào HLV Lopetegui bất chấp thất bại mà Real vừa phải nhận trước Atletico tại Siêu cúp châu Âu.

Real thua đắng Atletico

Real khởi đầu cuộc sống không có Ronaldo bằng trận tranh Siêu cúp châu Âu với đại kình địch Atletico Madrid. Và đoàn quân của Lopetegui đã phải nhận thất bại muối mặt tại Tallinn với tỉ số chung cuộc là 4-2.

Hai hiệp chính chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn của hai đội. Atletico Madrid vươn lên chỉ sau 49 giây với bàn thắng của Costa. Nhưng Real đã lội ngược dòng với hai pha lập công của Benzema và Ramos. Đến cuối trận, Diego Costa một lần nữa tỏa sáng để gỡ hòa cho Atletico.

Bước vào hiệp phụ, Atletico chơi tốt hơn hẳn nhờ thể lực vượt trội và có được 2 bàn thắng của Saul và Koke.

Casemiro bảo vệ Lopetegui
Casemiro bảo vệ Lopetegui sau trận thua muối mặt Atletico hình ảnh

Casemiro bảo vệ Lopetegui sau trận thua Atletico

Kết quả này khiến cho HLV Lopetegui trở thành nhà cầm quân đầu tiên trong lịch sử Real để thua trận đấu chính thức đầu tiên kể từ Bernd Schuster năm 2007.

Tuy nhiên, Casemiro vẫn tin tưởng Lopetegui có thể đem những thành công về với sân Santiago Bernabeu.

“Đúng là chúng tôi không thể giải quyết được mọi vấn đề. Ronaldo đã thể hiện rằng anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng đó đã là quá khứ và chúng tôi không thể tiếp tục nghĩ về anh ấy.

“Chúng tôi cần nói về các cầu thủ mà chúng tôi đang có. Chúng tôi muốn đội bóng mạnh mẽ hơn, chắc chắn hơn. Ronaldo giờ đã là quá khứ rồi.

“Đây là khởi đầu của mọi thứ. HLV Lopetegui đang làm được một công việc rất tốt. Ông ấy đang cố gắng giữ ánh hào quang cho Real và điều đó là không dễ dàng.

“Chúng tôi đã giành 4 danh hiệu vô địch Champions League trong 5 năm qua. Chúng tôi hầu như đã giành mọi danh hiệu. Và Lopetegui đang nỗ lực hết sức để giúp các cầu thủ giữ được ý chí chiến đấu và chiến thắng.

“Vẫn còn quá sớm để đánh giá Lopetegui. Chúng ta không thể đánh giá những gì mà ông ấy làm được chỉ bằng kết quả trận đấu vừa qua”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Siêu cúp châu Âu:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X