Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro lên tiếng sau tin đồn được Al Nassr quan tâm

Chủ Nhật 28/01/2024 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro cho biết bản thân vẫn đang hạnh phúc ở MU và không nhắc gì tới những tin đồn liên quan tới Al Nassr.

Casemiro đang hạnh phúc ở MU

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ trồi sụt của Casemiro. Tiền vệ người Brazil không còn duy trì được phong độ ổn định như ở mùa trước. Bên cạnh đó, chấn thương càng khiến Casemiro gặp khó trong việc lấy lại thể trạng.

Thậm chí, BLĐ MU sẵn sàng để Casemiro ra đi ngay trong thời gian tới. Cùng lúc đó, tin đồn Ronaldo thuyết phục Al Nassr chiêu mộ Casemiro cũng xuất hiện. Tuy vậy, thời điểm này, Casemiro vẫn tỏ ra hạnh phúc ở MU.

Casemiro lên tiếng sau tin đồn được Al Nassr quan tâm 1
 Casemiro được Al Nassr quan tâm

Tiền vệ người Brazil chia sẻ với MBC Sport: "Mọi thứ ở đây thật tuyệt vời, nó vẫn luôn như vậy từ ngày đầu tiên. Tôi luôn có cảm giác mình được đón chào, bởi CLB, đồng đội lẫn người hâm mộ Man Utd.

Tôi nhận được nhiều tình cảm cả trong lẫn ngoài sân. Đây là trải nghiệm độc nhất và đầy thú vị, tôi luôn muốn được tận hưởng điều đó. Tôi đang hạnh phúc ở Manchester, hài lòng với những gì thành phố này, cũng như CLB mang lại.

Tôi vui vì điều đó, vui vì được đóng góp cho đội bóng, đưa đội bóng trở lại hành trình tiến bộ. Lẽ đó, tôi tự tin nói rằng mình đang hạnh phúc cùng MU."

Casemiro chưa ra sân trận nào cho MU từ giữa tháng 10 năm ngoái. Chấn thương đầu gối khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài suốt thời gian qua. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm cầu thủ này trở lại sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X