Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ra quân suôn sẻ tại Copa America, Casemiro có lời nhắn ĐT Brazil

Thứ Hai 14/06/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro thừa nhận rằng áp lực thi đấu cho ĐT Brazil đã đè nặng lên các cầu thủ. Tiền vệ 29 tuổi thúc giục đồng đội tiếp tục nỗ lực sau trận thắng mở màn Copa America.

ĐT Brazil mới đè bẹp Venezuela với tỷ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Marquinhos, Neymar và Gabriel Barbosa. Đó là kết quả không có gì bất ngờ bởi thực lực giữa hai đội có sự chênh lệch lớn.

Brazil vs Venezuela
Brazil mới hạ Venezuela 3-0

Như thường lệ, Brazil bước vào Copa America 2021 với tư cách một ứng cử viên vô địch. Casemiro cho biết toàn đội cảm thấy áp lực nhưng phải chấp nhận nó. Ngôi sao của Real Madrid nói với phóng viên:

“Chiếc áo đấu của ĐT Brazil rất nặng và có bề dày truyền thống khổng lồ. Dù là giao hữu, Copa America, vòng loại hay VCK World Cup, bạn phải chơi để giành chiến thắng vì mức độ đòi hỏi là rất cao.”

“Những người vào sân phải tôn vinh chiếc áo này, bất kể kết quả như thế nào. Quan trọng nhất phải là sự cống hiến, dâng hiến tất cả và luôn khát khao giành chiến thắng.”

Casemiro
Casemiro nói về việc khoác áo Selecao

Trước thềm trận đấu, Venezuela bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19 khi có 8 cầu thủ dương tính. Gặp Brazil, họ chủ động lùi sâu đội hình phòng ngự để tránh các bàn thua. Dù vậy, pha mở điểm của Marquinhos ở phút 23 đã khiến Selecao dễ chơi hơn hẳn.
 
Sau khi Neymar nhân đôi cách biệt ở phút 64 từ chấm phạt đền, dường như trận đấu đã sớm được định đoạt. Pha lập công này giúp ngôi sao của PSG chỉ còn kém huyền thoại Pele 10 bàn trong danh sách ghi bàn nhiều nhất cho Brazil.

Sau trận, Marquinhos chia sẻ về bàn thắng và màn trình diễn của Brazil: “Tôi tin rằng Brazil đã làm được những gì mình muốn. Chúng tôi biết sẽ đụng một Venezuela bịt chặt khoảng trống khiến việc triển khai lối chơi khó khăn.”

“Nhưng ơn Chúa, Brazil đã có thể mở tỷ số từ sớm, điều đó khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi phải tận dụng tối đa cơ hội. Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc ghi bàn, bất kể là một hậu vệ, đặc biệt là trong một trận đấu như thế này. Bàn mở điểm rất quan trọng để khiến đối thủ sơ hở hơn một chút.”


Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X