Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro hạnh phúc sau chiến thắng 3-1 trước Liverpool

Chủ Nhật 27/05/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro phát biểu về trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Brazil cảm thấy hạnh phúc khi Real Madrid đánh bại Liverpool 3-1.

Real vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp


Rạng sáng nay, Real Madrid và Liverpool bước vào trận chung kết C1 2018 ở Kiev, The Kop đã rất quyết tâm trong việc ngăn cản Los Blancos lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải đấu này.
 
Casemiro phát biểu về trận chung kết C1 2018 hình ảnh

Real Madrid vô địch C1 2018


Thầy trò Klopp là đội nhập cuộc tốt hơn, họ chơi áp đảo trong 15 phút đầu trận và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Sau đó Real dần ổn định lại và tạo ra một thế trận cân bằng. Liverpool chịu tổn thất lớn khi Salah dính chấn thương và rời sân sớm.

0-0 là tỷ số trong 45 phút đầu tiên, nhưng sang hiệp hai trận đấu sôi nổi hơn rất nhiều. Sai lầm của thủ môn Loris Karius giúp Benzema mở tỷ số ở phút 51, nhưng chỉ 4 phút sau Mane đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 

Zidane đưa Bale vào sân thay Isco và ngôi sao người xứ Wales nhanh chóng để lại dấu ấn bằng siêu phẩm nâng tỷ số lên 2-1, sau đó Karius đặt dấu chấm hết cho Liverpool bằng pha bắt bóng nghiệp dư giúp Bale có được cú đúp.

Giành chiến thắng 3-1, Real lên ngôi đầy xứng đáng. Kết quả Liverpool vs Real Madrid giúp thầy trò Zidane 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.
 

Casemiro hạnh phúc sau chiến thắng trước Liverpool

 

Casemiro phát biểu về trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Brazil cảm thấy hạnh phúc khi Real Madrid đánh bại Liverpool 3-1.
 
Casemiro noi ve tran chung ket C1 2018

Casemiro nói về trận chung kết C1 2018


“Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu không tốt chúng tôi phải chịu đựng một sức ép rất lớn từ phía Liverpool. Tuy nhiên, Real đã chơi kiên cường khi không để thủng lưới. Sang hiệp 2 chúng tôi đã chơi bùng nổ và giành chiến thắng”.
Wijnaldum cạn lời trước những sai lầm của Karius
Georginio Wijnaldum phát biểu về trận chung kết C1 2018, anh cảm thấy ngán ngẩm trước những sai lầm nghiệp dư của thủ môn Loris Karius.
“Tôi rất hạnh phúc khi Real lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, chiến tích này rõ ràng không bình thường. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực ở mùa giải tới, nhưng trước hết Real cần ăn mừng sau chiến thắng trước Liverpool”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X