Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: "Đá như vậy Real xứng đáng giành chiến thắng"

Thứ Năm 26/04/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro nói về trận Bayern Munich vs Real Madrid, ngôi sao người Brazil khẳng định với những gì đã thể hiện Los Blancos xứng đáng giành chiến thắng.

Real tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ ở Champions League


Real Madrid càng chơi càng hay ở Champions League mùa giải này. Los Blancos dễ dàng hạ PSG ở vòng 1/8 sau đó loại bỏ Juventus để có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.
Casemiro noi ve tran Bayern Munich vs Real Madrid - Ban ket C1 hinh anh

Real đánh bại Bayern 2-1 ngay trên đất Đức

Rạng sáng nay, thầy trò Zidane có chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League. Dù bị đối thủ dẫn trước nhưng Los Blancos đã chơi kiên cường và ngược dòng thắng lại 2-1.

Marcelo với siêu phẩm không thể cản phá giúp Real gỡ hòa 1-1, sau đó cầu thủ vào sân thay người Asensio ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách. Kết quả Bayern vs Real giúp Los Blancos chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Real Madrid đang đứng trước những kỷ lục, sau khi lần đầu tiên bảo vệ chức vô địch Champions League họ lại đứng trước khả năng 3 lần liên tiếp vô địch giải đấu cao nhất châu Âu cấp độ CLB.
 

Casemiro khẳng định Real xứng đáng giành chiến thắng

 

Casemiro nói về trận Bayern Munich vs Real Madrid, ngôi sao người Brazil khẳng định với những gì đã thể hiện Los Blancos xứng đáng giành chiến thắng.
Casemiro noi ve tran Bayern vs Real

Casemiro nói về trận Bayern vs Real

“Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, phải thừa nhận rằng Real cũng nhận được sự ủng hộ của thần may mắn nữa. Chúng tôi đã chơi kỷ luật và tận dụng tối đa những cơ hội có được, Real xứng đáng giành chiến thắng trước Bayern”.

“Huấn luyện viên cần tất cả chúng tôi phải nỗ lực hết mình, và các cầu thủ chắc chắn không khiến ông ấy phải thất vọng. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, thắng lợi 2-1 trên đất Đức chưa đảm bảo chiếc vé đi tiếp cho Real, chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực ở Bernabeu”.

HLV Zidane nói về trận Bayern vs Real, ông thầy người Pháp cũng tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt ông còn tiết lộ điều đặc biệt từ Asensio.

“Tôi thay cậu ấy không phải vì lý do chiến thuật mà bởi Isco dính chấn thương. Tôi hài lòng với toàn đội, hôm nay chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng với chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X