Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: Cánh chim lạ của Real ở Champions League

Thứ Hai 11/02/2013 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa chân ướt chân ráo đến La Castilla, Casemiro cũng không thể ngờ rằng anh lại được Mourinho ưu ái cho vào danh sách đăng kí thi đấu của Real Madrid ở Champions League. Anh được kì vọng sẽ là ẩn số của Real Madrid ở quãng thời gian còn lại của mùa giải.

2 năm trước, khi Casemiro giúp U20 Brazil giành chức vô địch trẻ khu vực Nam Mỹ, anh đã được cả châu Âu để mắt. Rất nhiều CLB lớn muốn đưa sản phẩm của lò đào tạo trẻ Sao Paolo về nhưng với tuổi đời còn rất trẻ (18 tuổi khi ấy), Casemiro đã chọn ở lại.

Casemiro sẽ là ẩn số của Real Madrid
Casemiro sẽ là ẩn số của Real Madrid

Real Madrid, một trong những đội bóng đã theo rất sát Casemiro, vẫn không chịu từ bỏ. Họ từng bước tiếp cận tiền vệ trẻ này trong 2 năm qua và đến đầu năm 2013, đội bóng Hoàng gia đã thuyết phục được Sao Paolo cho mượn cầu thủ 20 tuổi này.

Tất nhiên, để chen chân vào đội một Real là rất khó nhưng việc đưa Casemiro về chơi bóng ở đội hình B cũng có thể coi là một bước đệm cho tiền vệ tấn công này. Nhưng chính Casemiro cũng không thể ngờ rằng dù chỉ chơi bóng cho Real B chưa lâu, anh đã được Jose Mourinho để mắt tới. Và cơ hội đã đến khi HLV người Bồ Đào Nha đăng kí trong danh sách dự Champions League của Real.

"Cậu ấy còn trẻ nhưng đã chơi những trận đấu ở giải hạng hai cũng như đã có cơ hội khoác áo ĐTQG. Chúng tôi sẽ mang lại cho Casemiro kinh nghiệm, điều duy nhất mà cậu ấy còn thiếu để trở thành một ngôi sao", một thành viên trong ban huấn luyện của Real nói về Casemiro. "Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc", cá nhân Casemiro thì thừa nhận...

Việc Mourinho đưa Casemiro vào danh sách dự Champions League cũng cho thấy ông rất cần đến một sự đột biến ở hàng tiền vệ. Với sự đa năng của Casemiro (có thể chơi tốt ở hai vị trí trung tâm và hộ công), Mourinho sẽ có thêm những sự lựa chọn trong bối cảnh hai cầu thủ hộ công Oezil và Di Maria không phải trận nào cũng chơi tốt.

Với tham vọng giành cú Decima lịch sử, sự có mặt của Casemiro sẽ được coi là ẩn số cho đội bóng Hoàng gia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X