Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: "Bayern Munich nằm dưới chân Zidane"

Thứ Ba 18/04/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Casemiro khẳng định Bayern Munich không có cửa ngược dòng trong chuyến làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid.

 

Real Madrid đã chơi cực tốt trong trận tứ kết lượt đi trên sân của Bayenr Munich. Dù sớm phải nhận bàn thua nhưng họ đã ngược dòng để thắng lại 2-1. Ronaldo là ngôi sao của Los Blancos khi ghi cả hai bàn thắng cho đội khách. Với thắng lợi ngay trên đất Đức, đại diện của Tây Ban Nha đang nắm trong tay những lợi thế nhất định. Tuy nhiên, khi đối thủ là đội bóng binh hùng tướng mạnh và lại có nhiều kinh nghiệm như Bayern Munich, chỉ một thoáng tập trung thầy trò Zidane hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá.
Tien ve Casemiro Bayern Munich nam duoi chan Zidane hinh anh
Tiền vệ Casemiro khẳng định Bayern không có cửa đi tiếp
Tiền vệ Casemiro khẳng định Bayern Munich không có cửa ngược dòng trong chuyến làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid: “Chúng tôi đã chơi kiên cường ở trận lượt đi và tạo ra lợi thế. Đội bóng sẽ không để mất lợi thế của mình. Bayern có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Champions League, nhưng Real không phải là đội thực tập ở đấu trường này. Chúng tôi đang là ĐKVĐ và sẽ không để họ tạo ra địa chấn ở Bernabeu”.
Ronaldo nói gì trước trận Real vs Bayern?
Trước trận tiếp Bayern tại Bernabeu, tiền đạo Ronaldo khẳng định Los Blancos chỉ có một chút lợi thế trước đối thủ.
Casemiro của Real Madrid cũng hết lời khen ngợi HLV Zidane: “Ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình. Ông ấy đã phát huy hết khả năng của mỗi cầu thủ. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ trước trận đấu với Bayern Munich. Zidane đã chỉ rõ cho chúng tôi những gì cần làm trong trận lượt đi và chúng tôi cũng đã biết phải làm gì trong trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ phát huy hết những gì mà ông ấy truyền đạt. Hy vọng rằng cổ động viên nhà sẽ ủng hộ chúng tôi nhiệt tình bởi điều đó là vô cùng quan trọng.”
casemiro chan thuong
Casemiro đánh giá rất cao HLV Zidane
Ngoài mặt trận Champions League thì Real cũng đang có lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga với Barca. Vòng đấu gần nhất, dù chỉ tung đội hình B nhưng Los Blancos vẫn có được chiến thắng trước Sporting Gijon với tỉ số 3-2. Họ đang hơn đại kình địch 3 điểm và lại thi đấu ít hơn một trận. Tiền vệ Casemiro cũng khẳng định Los Blancos sẽ không để cho Barca có cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu vô địch La Liga.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X