Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Kante có năng lượng phi thường, nhưng không chỉ vậy!’

Thứ Sáu 16/08/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tony Cascarino tin rằng NGolo Kante đã tạo ảnh hưởng lên khắp mặt sân của Chelsea trong trận Siêu cúp châu Âu với Liverpool.

Cựu tiền đạo Tony Cascarino mới dành những lời khen dành cho hậu bối N'Golo Kante bởi màn trình diễn trước Liverpool.

Trở lại đội hình xuất phát Chelsea ở Siêu cúp châu Âu với Liverpool sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương, Kante lập tức tạo ra ảnh hưởng. Có anh, khâu chống phản công của The Blues đã được cải thiện trông thấy, khác hẳn so với trận thua Man United 4-0 trước đó vài ngày.

‘NGolo Kante có năng lượng phi thường, nhưng không chỉ vậy!’ hình ảnh
N'Golo Kante nhận lời khen ngợi từ tiền bối

Sau 120 phút cả chính thức và hiệp phụ, Chelsea cầm hòa Liverpool 2-2. Họ chỉ chịu thất bại trước đối thủ vùng Merseyside sau loạt luân lưu 11m đầy may rủi. Dù vậy, màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea đã nhận được sự khích lệ to lớn. Với cựu tiền đạo Casacarino, ông không khỏi ấn tượng với “máy quét” Kante.

“Năng lượng của N'Golo Kante là phi thường, nhưng cậu ấy không chỉ có thể lực”, Casacarino nói với The Times. “Đó là cách cậu ấy xuất hiện khắp mặt sân và không chỉ dừng ở vai trò phòng ngự, cậu ấy pressing tầm cao và là cầu nối các tuyến.”

“Kante chơi rất hay trong tranh cướp bóng bên phần sân nhà nhưng cậu ấy cũng làm tốt ở phần sân bên kia với khả năng đọc tình huống tuyệt vời. Cả trong tấn công và phòng ngự, cậu ấy đều có đóng góp lớn cho Chelsea.”

Tối chủ nhật tuần này, Chelsea sẽ ra sân ở vòng 2 Premier League và tiếp đón Leicester City trên sân nhà. Với khí thế từ trận Siêu cúp châu Âu khởi sắc trước Liverpool, họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng đầu tiên thời Frank Lampard.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X