Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CAS xác nhận Man City gửi kháng cáo chống án phạt của UEFA

Thứ Tư 26/02/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã xác nhận rằng họ mới nhận được đăng ký kháng cáo từ Manchester City trong việc bị UEFA cấm dự Champions League 2 mùa tới.

Đội bóng của Pep Guardiola không phục phán quyết từ Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Man City bị cấm dự C1


Sau một thời gian điều tra, UEFA xác định Man City vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính. Đội bóng thành Manchester bị phạt khoản tiền 30 triệu euro (25 triệu bảng) đi kèm bị cấm thi đấu ở cúp châu Âu 2 mùa tới.

CAS xác nhận Man City gửi kháng cáo chống án phạt của UEFA hình ảnh
Man City của Guardiola nhận án phạt nặng từ UEFA

Man City nhanh chóng bác bỏ phán quyết trên. Họ cho rằng UEFA đã thiếu khách quan trọng vụ này khi một mình điều tra và ra án phạt.

Gửi đơn kháng cáo


Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) mới xác nhận đơn kháng cáo đã được Man City gửi cho họ. Cơ quan quyền lực này ra thông báo như sau: “Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã nhận đăng ký kháng cáo của CLB bóng đá Manchester City phản bác Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).”

“Kháng cáo được đưa ra chống lại quyết định của Cơ quan kiểm soát tài chính CLB của UEFA (CFCB) ngày 14 tháng 2 năm 2020, trong đó Manchester City được coi là đã vi phạm quy định về tài chính cấp CLB của UEFA và bị loại khỏi cúp châu Âu 2 mùa tới nếu đủ điều kiện đi kèm nộp phạt 30 triệu euro.”

“Nhìn chung, các thủ tục kháng cáo gửi tới CAS liên quan đến việc trao đổi văn bản đệ trình giữa các bên trong khi Hội đồng trọng tài CAS sẽ được triệu tập. Một khi Hội đồng đã chính thức thành lập, họ đưa ra các hướng xử lý, bao gồm cả việc liên quan đến việc tổ chức một phiên điều trần.”

“Sau phiên điều trần, Hội đồng sẽ cân nhắc và sau đó đưa ra quyết định của mình dưới hình thức phán quyết của Trọng tài.”


Man City hy vọng rằng một phán quyết sẽ được đưa ra sớm vì án phạt sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của CLB. Dù HLV Pep Guardiola và một số trụ cột đã tuyên bố gắn bó với Man xanh song một khi CLB này không được dự Champions League, chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X