Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal: "Xin lỗi Liverpool, Champions League là của Real Madrid"

Thứ Tư 09/05/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal phát biểu về trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Tây Ban Nha đánh giá cao Liverpool nhưng tin rằng Real Madrid mới là đội giành chiến thắng.

Dani Carvajal đánh giá cao Liverpool


Liverpool đã thi đấu khá ấn tượng ở Champions League mùa giải này, họ không mấy khó khăn để vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Sau đó thầy trò Klopp lần lượt đánh bại Porto, Man City một cách thuyết phục để tiến vào bán kết.
Dani Carvajal phat bieu ve tran chung ket C1 2018 hinh anh

Carvajal phát biểu về trận chung kết C1 2018

Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Lữ đoàn đỏ đụng độ Roma. Họ thắng 5-2 trên sân nhà và thua 2-4 trên sân khách, như vậy là đội bóng nước Anh đã giành quyền vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 7-6 sau hai lượt trận.

Dani Carvajal phát biểu về trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Tây Ban Nha đánh giá cao Liverpool.

“Họ đang thi đấu rất tốt ở Champions League mùa giải này, Liverpool có một đội hình đồng đều và được dẫn dắt bởi một HLV cá tính. Họ sở hữu hàng công với bộ ba Mane, Salah và Firmino có thể khiến mọi hàng thủ đều phải sợ hãi”.

“Tôi đánh giá cao Liverpool, tôi nghĩ rằng họ vào chung kết một cách thuyết phục. Liverpool không dễ đánh bại ở thời điểm hiện tại”.

Nhưng Champions League là của Real Madrid

Mặc dù đánh giá cao Liverpool song Carvajal tin rằng Real Madrid mới là đội giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng ở Kiev, Ukraine.
carvajal

Carvajal tin Real sẽ đánh bại Liverpool trong trận chung kết C1 2018

“Đánh bại Liverpool không phải dễ dàng, song chúng tôi đã chơi rất tốt ở Champions League trong những năm gần đây. Real đang là ĐKVĐ 2 mùa liên tiếp, chúng tôi muốn lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải đấu này”.

“Những lần vào chung kết gần đây giúp chúng tôi tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm, vẫn còn 18 ngày nữa trận đấu mới diễn ra và Real đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”.

Hiện Carvajal dính chấn thương và không ra sân trong 3 trận gần nhất của Real Madrid, nhưng anh tin rằng mình sẽ hồi phục để tham dự trận đấu với Liverpool.

“Tôi dính chấn thương gân khoeo nhưng đã trở lại tập nhẹ, tôi tập những bài tập làm quen với trái bóng. Tôi cảm thấy chấn thương của mình đang tiến triển tốt, tôi hy vọng sẽ có mặt trong trận đấu với Liverpool”.

Đêm nay, Sevilla vs Real Madrid ở trận đá bù vòng 34 La Liga, Carvajal tin rằng Los Blancos sẽ là đội giành chiến thắng.

Phong độ của Carvajal ở La Liga 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X