Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real khen ngợi Griezmann trước đại chiến

Thứ Tư 03/05/2017 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Carvajal vừa lên tiếng khen ngợi tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid trước thềm trận đại chiến giữa hai đội tại vòng bán kết Champions League.
Sao Real khen ngoi Griezmann truoc dai chien hinh anh
Griezmann đang là chìa khóa trong cách chơi tấn công của Atletico

Tiền đạo Griezmann đang là mối đe dọa lớn nhất với Real Madrid trước thềm trận derby đầy căng thẳng ở vòng bán kết Champions League. Cầu thủ người Pháp đang được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chỉ thua kém đúng Ronaldo và Messi.

Khi được hỏi liệu Griezmann có thể vươn tới đẳng cấp hay Ronaldo trong tương lai hay không, hậu vệ Carvajal của Real chia sẻ rằng: “Họ là hai cầu thủ khác nhau nhưng đều là hai siêu sao đẳng cấp thế giới. Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi thực sự hy vọng rằng anh ấy sẽ có một sự nghiệp đầy thành công. Tôi chúc anh ấy những điều tốt nhất trong tương lai, ngoài hai trận derby ở vòng bán kết Champions League này”.

Ở mùa giải năm nay, Griezmann đã ghi được 25 bàn thắng trên mọi mặt trận. Bên cạnh đó, cầu thủ người Pháp còn tạo ra 9 pha kiến tạo ở La Liga và Champions League. Dù là một tiền đạo nhưng tầm hoạt động của Grizou là rất rộng. Điều đó giúp ích rất nhiều cho lối chơi pressing cường độ cao của Atletico Madrid.

Antoine Griezmann đang được biết đến là hung thần của Real Madrid. Cầu thủ 26 tuổi mới ghi được bàn thắng vào lưới Kền kền trắng ở trận đấu tại sân Bernabeu hồi đầu tháng 4 này. Anh cũng chính là người đã có pha lập công quyết định giúp Atletico ca khúc khải hoàn rời khỏi Bernabeu mùa giải năm ngoái.

Kể từ mùa giải năm ngoái, Griezmann đã in dấu giày trong 50% số bàn thắng của Atletico tại Champions League với 12 pha lập công và 3 đường kiến tạo. Nhờ phong độ ấn tượng này, Grizou đã được liên hệ chuyển đến những đội bóng lớn tại châu Âu như Manchester United hay chính Real Madrid. Nếu như những bàn thắng của Griezmann có thể giúp Atletico vượt qua Real ở vòng bán kết này, chắc chắn giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ còn tăng lên hơn con số 80 triệu bảng khi phiên chợ hè mở cửa.
“Ronaldo sa sút nhưng vẫn là số 1 tại Real”
Cristiano Ronaldo đang thể hiện phong độ không phải là tốt nhất nhưng cựu danh thủ Savio tin rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn rất quan trọng với Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X