Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real có nguy cơ nhận án treo giò sau hành vi tẩy thẻ tại Champions League

Thứ Năm 23/11/2017 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid, Dani Carvajal đang có nguy cơ phải nhận án treo giò sau hành vi tẩy thẻ tại Champions League.
  

Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2017/18 diễn ra rạng sáng nay, hậu vệ cánh phải Carvajal đã phải nhận thẻ vàng ở phút 90 do lỗi câu giờ. Đây là thẻ vàng thứ ba mà hậu vệ người Tây Ban Nha phải nhận từ đầu mùa, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải nghỉ thi đấu ở lượt cuối cùng.

Sao Real co nguy co nhan an treo gio sau hanh vi tay the tai Champions League hinh anh
Dani Carvajal (trái) có thể bị treo giò thêm hai trận vòng 16 đội. Ảnh: Reuters

Việc Carvajal cố tình phạm lỗi câu giờ để nhận thẻ khiến báo giới, dư luận cho rằng cầu thủ Real cố tình 'tẩy thẻ phạt' để có lý lịch ‘sạch sẽ’ trước khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Nếu Carvajal phải nhận thẻ phạt ở lượt trận cuối gặp Dortmund thay vì ở trận này, anh sẽ phải ngồi ngoài khi Los Blancos bước vào vòng knock-out, đó sẽ là một bất lợi rất lớn cho thầy trò Zidane.

Vì hành vi này, Dani Carvajal đang có nguy cơ phải nhận án treo giò. Hôm 22/11, Ủy ban Kiểm soát, Đạo đức và Kỷ luật của UEFA cáo buộc Carvajal cố ý "tẩy thẻ". Nếu Ủy ban này đưa ra kết luận Carvajal có lỗi trong thời gian tới, hậu vệ này có thể phải nhận thêm án phạt treo giò hai trận tiếp theo ở vòng knock-out.

2 trận đấu ở vòng đấu loại cực lớn sẽ ảnh hưởng lớn tới cơ hội đi tiếp của Real. Vì vậy, chắc chắn lúc này người hâm mộ Real đang cầu mong Carvajal ‘sạch tội’ để anh có thể cống hiến cho đội bóng Hoàng gia ở những trận đấu quan trọng sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X