Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Ronaldo không thể so sánh với Messi trong cuộc đua GOAT"

Thứ Năm 30/11/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Lionel Messi đã bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua GOAT vì đẳng cấp chênh lệch.

Carragher đánh giá Ronaldo thấp hơn hẳn Messi

Jamie Carragher đã có bình luận so sánh Messi và Ronaldo. Cựu cầu thủ Liverpool cho rằng chủ đề này chưa bao giờ gây tranh cãi bởi vì phần thắng vẫn luôn rõ ràng thuộc về Messi.

Ronaldo Messi
Carragher: Ronaldo không thể so sánh với Messi trong cuộc đua GOAT

“Đó chưa bao giờ là một cuộc tranh cãi. Ronaldo không ở gần đẳng cấp của Messi. Ronaldo là một trong những cầu thủ săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại. Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Họ không hề ở gần nhau về đẳng cấp. Ronaldo ghi bàn, còn Messi ghi bàn và cũng là một cầu thủ phi thường”.

Chức vô địch World Cup 2022 của Messi với đội tuyển Argentina có thể coi như dấu chấm hết cho những tranh cãi kéo dài về sự vĩ đại giữa Messi và Ronaldo. Hiện tại, Messi đã giành được tất cả những danh hiệu có thể với một cầu thủ bóng đá.

Trong khi Ronaldo bắt đầu bị thay thế ở đội tuyển quốc gia trong những trận đấu lớn thì Messi vẫn là nguồn sống của Argentina. CR7 nhiều khả năng phải vắng mặt hoặc có những đóng góp ít ỏi ở World Cup 2026. Còn Messi sẽ bước gần đến tuổi 40 ở kỳ World Cup tại Bắc Mỹ nhưng được kỳ vọng vẫn là một cầu thủ quan trọng với Argentina.

Hiện tại, Ronaldo đang bước vào cuộc đua vô địch với Al-Nassr ở Saudi Arabia. Trong khi đó, Messi cũng đặt mục tiêu giành danh hiệu MLS cùng với Inter Miami ở mùa giải năm sau. Dự kiến, hai cầu thủ này sẽ có dịp đối đầu trong một trận giao hữu diễn ra vào tháng 2 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X