Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: “Bayern đang lầm tưởng sau trận hòa ở Anfield”

Thứ Tư 20/02/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về trận Liverpool vs Bayern Munich, huyền thoại của The Kop khẳng định đội bóng nước Đức đang lầm tưởng sau trận hòa ở Anfield.

Carragher tuyên bố Bayern không có lợi thế


Liverpool đã không thể ghi bàn vào lưới Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. The Kop dứt điểm 15 lần nhưng chỉ 2 trúng đích, với số cơ hội ít ỏi như vậy họ đã không thể có bàn thắng. Những ngôi sao tấn công của đội chủ nhà đã bị hàng thủ đội khách vô hiệu hóa hoàn toàn.
Jamie Carragher nói về trận Liverpool vs Bayern Munich hình ảnh

Liverpool hòa Bayern Munich 0-0 ở Anfield


Về mặt lý thuyết, hòa trên sân khách giúp Bayern Munich tự tin ở trận lượt về. Tuy nhiên, họ cũng đứng trước những nguy hiểm rất lớn khi không ghi được bàn thắng trên sân khách. Ở trận lượt về, nếu Liverpool ghi bàn, “Hùm xám” buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp.

Jamie Carragher nói về trận Liverpool vs Bayern Munich, huyền thoại của The Kop khẳng định đội bóng nước Đức đang lầm tưởng sau trận hòa ở Anfield.

"Có thể Bayern Munich nghĩ rằng kết quả hòa 0-0 sẽ đem đến lợi thế cho họ, bởi trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai. Trận hòa tại Anfield đem đến lợi thế cho Liverpool chứ không phải Bayern Munich. Họ nên nhớ rằng thầy trò Klopp sở hữu hàng công tốt và luôn chơi rất tốt trên sân khách”.
Jamie Carragher nói về trận Liverpool vs Bayern Munich hình ảnh 2

Carragher nói về trận Liverpool vs Bayern Munich


“Tôi nghĩ Liverpool có thể ghi bàn trên sân của Bayern Munich. Khi được đá trên sân nhà, Bayern sẽ không thể chơi tử thủ, điều đó giúp những Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino có nhiều khoảng trống và cơ hội hơn. Tôi không nghĩ kết quả hòa 0-0 là tồi tệ cho Liverpool”.

“Liverpool không có Virgil van Dijk, nhưng họ đã ngăn cản Robert Lewandowski và các cầu thủ của Bayern ghi bàn, đó thực sự là một thành tích tốt”.

Georginio Wijnaldum cũng phát biểu sau trận Liverpool vs Bayern, cầu thủ người Hà Lan khẳng định The Kop không gặp bất lợi sau trận hòa 0-0 ở Anfield.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X