Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca vs Man City: Carragher mách nước Pellegrini đánh bại Barca

Thứ Ba 17/03/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai, trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca vs Man City sẽ diễn ra trên sân Nou Camp. Sau khi Chelsea bị loại thì Citizens là niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Anh ở châu Âu mùa này.

Barca vs Man City Carragher mach nuoc Pellegrini danh bai Barca hinh anh
Carragher mách nước Pellegrini đánh bại Barca

Tuần trước, Premier League phải đón nhận cú sốc khi đội bóng được đánh giá cao nhất là Chelsea bị PSG loại khỏi vòng 1/8. Như vậy bóng đá Anh chỉ còn lại 2 đại diện là Arsenal và Man City tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên cơ hội đi tiếp của 2 đội bóng trên là hết sức mỏng manh, đặc biệt là The Gunners sau những thất bại ở lượt đi trên sân nhà. Vì vậy nhà ĐKVĐ Man City với khoảng cách thua 1 bàn trước Barca vẫn là đội đang có nhiều cơ hội nhất để vớt lại danh dự cho bóng đá Anh. Đó là lý do mà cựu danh thủ Jamie Carragher, BLV của kênh Sky Sports đang đặt trọn niềm tin vào thầy trò HLV Pellegrini.

Trước trận Barca vs Man City vào đêm mai, cựu hậu vệ của Liverpool đã mách nước cho Citizens để lội ngược dòng ở Nou Camp. Carragher cho biết: “Tôi cho rằng Pellegrini đang trải qua mùa giải thứ 2 không thật tốt với Man City. Tôi cho rằng ông ấy phài làm điều tương tự Blanc đã làm với PSG để loại Chelsea. Blanc đã đảm bảo được chiếc ghế của mình sau khi giúp PSG vượt qua Chelsea, bây giờ Pellegrini cũng cần làm một điều gì đó như vậy ở Nou Camp”.

Với kinh nghiệm của một người lâu năm trong nghề thì Carragher cũng đang cảm thấy chiếc ghế của Pellegrini đang lung lay hơn bao giờ hết ở mùa giải này. Nếu bị Barca loại ở Champions League thì gần như chắc chắn chiến lược gia người Chile sẽ phải ra đi vào cuối mùa. BLV của Sky Sports cho hay: “Tôi nghĩ rằng Pellegrini đang gặp vấn đề trong công việc của mình, có vẻ như ông ấy đang đi vào lối mòn của Mancini ở mùa giải thứ 2. Dù ở mùa giải đầu tiên ông ấy đã giành được danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh”.

Ở mùa giải năm ngoái, ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man City thì Pellegrini đã giúp đội bóng nhà giàu nước Anh giành được cú đúp danh hiệu Premier League và League Cup. Tuy nhiên sang mùa giải năm nay, Citizens bất ngờ thi đấu thất vọng trên mọi đấu trường. Họ đã sớm bị loại tại League Cup và FA Cup, trong khi đó Man City gần như rất khó có thể đuổi kịp Chelsea ở giải Ngoại hạng. Niềm hy vọng lớn nhất của thầy trò HLV Pellegrini ở mùa giải này sẽ đặt cả vào trận đấu tại Nou Camp vào ngày mai khi phải giành chiến thắng trong trận chiến giữa Barca vs Man City và ghi được tối thiểu 2 bàn trên đất TBN.

Xem thêm: Barca vs Sevilla

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X