Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Liverpool chơi bóng như một lũ trẻ"

Thứ Tư 22/11/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher đã chỉ trích sự ngây ngô của Liverpool khi dẫn trước Sevilla tới 3-0 nhưng lại bị cầm hòa chung cuộc với tỉ số 3-3.
Carragher Liverpool choi bong nhu mot lu tre hinh anh
Liverpool để Sevilla cầm hòa dù dẫn trước 3 bàn

Hai bàn thắng của Firmino cũng một pha lập công của Mane đã giúp Liverpool có lợi thế dẫn trước đầy chắc chắn ngay trong hiệp một dù phải đá trên sân của Sevilla. Nhưng bước sang hiệp hai, gió đã đổi chiều nhanh chóng. Wissam Ben Yedder ghi hai bàn để đưa trận đấu trở lại thế rượt đuổi gay cấn. Và bàn thắng phút bù giờ của Guido Pizarro đã giữ lại một điểm quý giá cho đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan.

Và sau trận đấu, Carragher đã bày tỏ sự giận dữ về kết quả chung cuộc, khẳng định rằng xem Liverpool thi đấu như một lũ trẻ. “Tôi rất muốn chửi thề khi theo dõi hiệp hai trận đấu”, huyền thoại của The Kop chia sẻ trên kênh Viasport.

“Câu hỏi lớn đặt ra cho Liverpool trước trận đấu này là liệu hàng phòng ngự của họ có chịu được áp lực lớn từ bầu không khí trên sân Sevilla hay không. Trước trận đấu tôi đã cảm thấy câu trả lời là không rồi. Nhưng tôi không ngờ mọi chuyện diễn ra còn tồi tệ hơn tôi tưởng, nhất là trong hiệp hai.

“Tôi không nghĩ Liverpool có thể giữ sạch lưới. Nhưng dẫn trước 3-0 và rồi để thủng lưới những bàn thua ngớ ngẩn thật là quá sức chịu đựng. Giống như thể tôi đang xem lũ trẻ chơi bóng vậy.
Để Sevilla cầm hòa đội trưởng Liverpool đổ lỗi cho trọng tài
Tiền vệ Jordan Henderson đã đổ lỗi cho trọng tài sau khi Liverpool để Sevilla cầm hòa với tỉ số 3-3.

“Tại Sevilla, bạn cần phải khiến cầu trường im lặng. Liverpool đã làm được điều đó với 3 bàn thắng trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2 thì Sevilla lại thi đấu bùng nổ hơn hẳn. Hàng phòng ngự Liverpool liên tiếp phạm lỗi và khiến các khán giả bừng lên niềm tin. Điều đó truyền đến các cầu thủ của họ và trọng tài cũng thường rút ra những thẻ vàng cho phía Liverpool hơn. Hai bàn thua mà Liverpool phải nhận đến từ những pha bóng cố định.

“Lỗi còn lại thuộc về Alberto Moreno với một pha phạm lỗi trong vòng cấm. Thật không thể tin quyết định xử lý như thế được đưa ra bởi một cầu thủ chơi bóng ở đẳng cấp Champions League. Moreno đã nhận được nhiều lời khen ở mùa giải này. Nhưng cậu ấy đã ở CLB được 3 hay 4 năm và tôi không nghĩ rằng chuỗi 7 hay 8 trận chơi tốt có thể che mờ được điểm yếu của cậu ấy. Kể cả khi đã cải thiện thì Moreno vẫn có những khoảnh khắc đưa ra quyết định cực tệ. Tôi không nghĩ là cậu ấy có thể loại bỏ được những sai lầm đó khỏi những màn trình diễn của mình”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X