Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez từ giã sân cỏ vì cha qua đời

Thứ Bảy 04/06/2022 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlos Tevez đã công bố quyết định giải nghệ với lý do chính là vì cha của anh đã qua đời.

Carlos Tevez từ giã sân cỏ vì cha qua đời

Carlos Tevez tiết lộ anh đã nhận được những lời đề nghị để tiếp tục sự nghiệp thi đấu, trong đó có những đội bóng hàng đầu châu Âu như 2 CLB thành Manchester và Juventus.

Tevez vẫn chưa chơi một trận đấu chính thức nào kể từ khi rời Boca vào năm 2021. Cha của anh là Segundo Raimundo đã qua đời hồi tháng Hai năm ngoái. Và đến bây giờ, Tevez đã xác nhận trên một kênh truyền hình Argentina rằng anh chính thức giải nghệ.

Carlos Tevez từ giã sân cỏ vì cha qua đời hình ảnh

Carlos Tevez từ giã sân cỏ vì cha qua đời


“Tôi đã giải nghệ, điều đó được xác nhận. Tôi nhận được những lời đề nghị từ nhiều nơi, nhưng là một cầu thủ, tôi đã cống hiến tất cả mọi thứ mình có.

Năm cuối cùng thi đấu ở Boca Juniors của tôi rất khó khăn, bởi vì cha tôi bị chết não. Tôi tỉnh dậy mỗi ngày và nói với Vane (vợ Tevez) rằng tôi không muốn thi đấu nữa.

Tôi gọi Adrian (người đại diện) vào buổi chiều và nói với anh ấy: ‘Nghe này, tôi sẽ không thi đấu nữa. Tôi sẽ giải nghệ’.

Họ hỏi tôi rất nhiều về lý do tôi không thi đấu nữa cho đến khi tôi bảo rằng: ‘Tôi ngừng thi đấu bởi vì tôi mất đi CĐV số 1 của mình’. Từ khi tôi 8 tuổi, ông ấy luôn là người tới theo dõi tôi thi đấu. Tôi không còn chiến đấu vì bất kỳ ai nữa. Tôi đã mất đi CĐV số 1 và điều đó khiến tôi không còn muốn thi đấu”.


Dù quyết định từ giã sân cỏ nhưng Tevez vẫn sẽ làm việc liên quan tới bóng đá. Tevez đang có kế hoạch trở thành giám đốc kỹ thuật. Dù vậy, vẫn chưa rõ Tevez sẽ làm việc ở Boca hay ở một đội bóng khác.

Tevez đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp 20 năm thi đấu của mình, trong đó có 5 chức VĐQG Argentina với 3 giai đoạn thi đấu cho Boca Juniors. Anh có 6 danh hiệu khác với Boca và cũng giành chức VĐQG Brazil khi thi đấu ở Corinthians. Trong thời gian thi đấu ở Anh, Tevez giành 2 danh hiệu Premier League và 1 Champions League ở MU trước khi giành Premier League và FA Cup ở Man City. Tevez giành thêm 4 danh hiệu ở Juventus, trong đó có 2 chức vô địch Serie A. Tiền đạo người Argentina đã vô địch FA Cup Trung Quốc trong quãng thời gian ngắn thi đấu cho Shanghai Shenhua.

Ở cấp độ đội tuyển, Tevez đã giành huy chương vàng Olympic năm 2004. Anh cũng là Vua phá lưới của giải đấu đó với 8 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X