Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez chia tay Boca Juniors trong tức giận

Thứ Bảy 05/06/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Carlos Tevez tuyên bố chia tay Boca Juniors trước 6 tháng, song anh khẳng định chưa có kế hoạch giải nghệ.

Carlos Tevez tiếp tục rời Boca Juniors


Sau khi chia tay Juventus, tiền đạo Carlos Tevez trở về quê nhà chơi bóng cho Boca Juniors ở mùa giải 2015/16. Tại đây anh ghi 14 bàn sau 34 lần ra sân. Sau đó, cựu cầu thủ MU và Man City tới Trung Quốc chơi bóng cho Shanghai Shenhua.
Carlos Tevez rời Boca Juniors nhưng chưa tuyên bố giải nghệ

Carlos Tevez rời Boca Juniors nhưng chưa tuyên bố giải nghệ


Đến năm 2016, cầu thủ người Argentina lại trở lại quê nhà khoác áo Boca Juniors. Từ đó đến nay anh ghi 25 bàn sau 85 lần ra sân thi đấu. Hợp đồng giữa Tevez với đội bóng của Argentina vẫn còn thời hạn đến tháng 1 năm 2022, song mới nhất đích thân anh tuyên bố chia tay Boca Juniors.

Phát biểu trong cuộc họp báo vào thứ 6, Carlos Tevez nói: “Hôm nay là một trong những ngày buồn nhất trong cuộc đời tôi, nhưng tôi hài lòng với quyết định của mình. Tôi xác nhận mình sẽ chia tay Boca Juniors”.

“Tôi đang có phong độ tốt nhưng Boca cần tôi chơi bóng với 120% phong độ. Tôi không thể cống hiến điều đó cho câu lạc bộ ngày hôm nay. Tôi thậm chí còn không có thời gian để tang cha sau khi ông mất. Bây giờ, tôi cần rời xa sân cỏ để ở bên gia đình”.

"Tôi không biết liệu tôi có tiếp tục thi đấu hay sẽ giải nghệ, bây giờ tôi chưa đưa ra quyết định. Có lẽ tôi sẽ đưa ra câu trả lời sau 3 tháng nữa. Trong trường hợp tiếp tục thi đấu, tôi sẽ không khoác áo Boca thêm một lần nào nữa”.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Tevez đã giành được 6 danh hiệu lớn cùng Corinthians, Manchester United, Manchester City và Juventus. Tính ra, trong màu áo các CLB, anh ghi 302 bàn sau 718 trận. Trong màu áo ĐT Argentina, Tevez cũng có 13 bàn sau 76 lần ra sân.
NHM bất ngờ với diện mạo mới của Carlos TevezNHM bất ngờ với diện mạo mới của Carlos Tevez
Tiền đạo Carlos Tevez vừa khiến tất cả phải bất ngờ với mái tóc mới, hình ảnh hoàn toàn khác biệt khi anh còn thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
Tevez không tin Messi sẽ khoác áo CLB nào khác ngoài BarcaTevez không tin Messi sẽ khoác áo CLB nào khác ngoài Barca
Carlos Tevez hiểu được lý do tại sao Lionel Messi cân nhắc rời Barcelona song tiền đạo của Boca Juniors không nghĩ đồng đội cũ sẽ khoác áo bất kỳ CLB nào khác.
Tevez tự tay chọn đội hình hay nhất: Mũi đinh ba của QuỷTevez tự tay chọn đội hình hay nhất: Mũi đinh ba của Quỷ
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo người Argentina Carlos Tevez đã có những lựa chọn cho đội hình những đồng đội hay nhất mình từng khoác áo, với 7 cầu thủ...
Carlos Tevez: Bình minh trở lại ở Boca Juniors với gã du mụcCarlos Tevez: Bình minh trở lại ở Boca Juniors với gã du mục
Quay trở lại khoác áo Boca Juniors giai đoạn thứ ba từ sau quãng thời gian chơi bóng ở Trung Quốc, Carlos Tevez đã rất vất vả để lấy lại tình cảm của người hâm...
Đây! Bước ngoặt giúp Man City vượt trội MU trên TTCNĐây! Bước ngoặt giúp Man City vượt trội MU trên TTCN
Micah Richards cho biết sự xuất hiện của Carlos Tevez tại Man City vào năm 2009 là dấu mốc cho sự vượt trội của họ trước Man United trong các thương vụ chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X