Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez: "Barcelona là đội bóng xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Sáu 29/05/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chung kết Champions League 2014/2015, tiền đạo Carlos Tevez của Juventus đánh giá rất cao đối thủ Barcelona và cho rằng chỉ có thi đấu hết mình thì đội bóng của anh mới có thể mơ về một chiến thắng.

Carlos Tevez Barcelona la doi bong xuat sac nhat the gioi hinh anh
Tevez đánh giá rất cao Barcelona trước trận Chung kết Champions League.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với SportMediaset, tiền đạo Carlos Tevez của Juventus đã đánh giá rất cao Barcelona - đối thủ trong trận Chung kết Champions League 2014/2015: “Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Họ có những cầu thủ tuyệt vời trên hàng công và là một tập thể rất khó bị đánh bại”.

Thử thách dành cho Juve trong trận Chung kết là rất lớn. Nếu muốn giành chiến thắng, chúng tôi cần phải thi đấu với quyết tâm và với hơn 100% phong độ. Và tôi tin, các đồng đội của mình sẽ làm được điều đó”. Tevez tin rằng Juve sẽ đánh bại Barca.

Việc Juve lần lượt hạ gục những đối thủ sừng sỏ của châu Âu như Monaco, Real để giành vé vào chơi ở trận Chung kết là một điều khá bất ngờ. Và sự thăng hoa của Bà đầm già thành Turin là màn “nổi loạn” của những hàng thải như Evra, Morata hay đặc biệt là Tevez.

Ngay sau khi bị Man City tống cổ khỏi Etihad, Tevez đã trôi dạt sang Serie A để đầu quân cho Juventus vào năm 2013. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Argentina đang có một sự hồi sinh thần kỳ khi ghi tới 29 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Juve. Nên nhớ rằng, Tevez vừa mới bước sang tuổi 31 nhưng trong anh vẫn là khát khao thi đấu, ghi bàn tới cháy bỏng.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Juve, vừa qua Carlos Tevez đã được HLV Tata Martino triệu tập trở lại đội tuyển QG Argentina để chuẩn bị cho Copa America sẽ được diễn ra tại Chile vào tháng 6 tới. Đây rõ ràng là một phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực tuyệt vời của cựu cầu thủ Man City trong suốt thời gian qua.

Trận Chung kết Champions League 2014/2015 giữa Barcelona và Juventus sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 7/6. Mời quý độc giả đón đọc!

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X