Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid chưa có sự tiến bộ

Thứ Sáu 30/08/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid có trận hòa thứ hai ở La Liga và HLV Carlo Ancelotti thừa nhận đội nhà chưa rút ra được bài học từ những trận đấu trước.

Vấn đề của Real Madrid

Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti có khởi đầu chưa như ý ở La Liga mùa này. Ba trận gần nhất, Real Madrid hòa hai trận, theo gần như cùng một kịch bản và HLV Carlo Ancelotti chưa hài lòng với việc cầu thủ đội nhà chưa tiến bộ sau từng trận.

Ở trận đấu mở màn trước Mallorca, Real Madrid thi đấu chưa thật sự gắn kết và để đối thủ cầm hòa 1-1 dù dẫn trước. Tới trận đấu với Las Palmas, Real Madrid bị dẫn trước sớm và nỗ lực tìm bàn gỡ của Los Blancos chỉ được đền đáp bằng một bàn thắng của Vinicius.

Chia sẻ sau trận hòa Las Palmas, Ancelotti nói: "Real Madrid có nửa đầu trận đấu không tốt. Chúng tôi gặp khó khăn trong việc lên bóng, xuất phát từ việc đội hình thiếu sự cân bằng. Đó cũng là vấn đề từ trận gặp Mallorca và tôi thấy Real Madrid chưa hề có sự tiến bộ. 

Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid chưa có sự tiến bộ 1
Real Madrid hòa nhạt nhòa Las Palmas

Chúng tôi đang cố gắng tìm sự gắn kết như ở mùa giải trước. Giờ không phải lúc để biện minh, lịch thi đấu sắp tới rất dày và Real Madrid sẽ có một trận đấu khác vào chủ nhật tới. Tôi cần vạch ra một chiến lược phù hợp để cầu thủ hiểu một cách rõ ràng mình cần làm gì.

Mọi thứ sẽ phức tạp hơn những gì chúng tôi có thể tưởng tượng. Giờ cả đội sẽ phải tập luyện chăm chỉ cũng như tập trung tối đa vào những gì mình phải làm. May mắn là ba trận vừa qua đã phơi bày những điều Real Madrid làm chưa đủ tốt.

Tôi nhận thấy rằng tốc độ trận đấu rất chậm, các cầu thủ di chuyển chưa nhiều. Vấn đề rất rõ ràng, khi không có bóng, Rea Madrid không có sự gắn kết cần thiết và chúng tôi để lộ quá nhiều khoảng trống giữa các tuyến."

Carletto đồng thời khẳng định ông mới là người đưa ra giải pháp cho Real Madrid. Ông nói: "Nhiệm vụ của tôi là tìm cách giải quyết chứ không phải cầu thủ, đó là trách nhiệm của một HLV khi đội bóng gặp khó khăn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X