Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti thừa nhận lo lắng trước trận đấu với Man City

Thứ Ba 09/04/2024 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Man City ở tứ kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận bản thân có chút lo lắng, như một phản xạ thông thường.

Ancelotti "run" trước trận gặp Man City

Real Madrid chuẩn bị có trận đấu với Man City ở tứ kết Champions League và trước thềm trận dấu này, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận bản thân có chút lo lắng. Cũng theo ông, đây là phản ứng tâm lý bình thường.

Cụ thể, Carletto nói: "Tôi có lo lắng không ư? Rất lo là khác. Từ góc độ cá nhân, thời điểm trước trận luôn là lúc tâm lý của mọi người có nhiều xáo động. Tôi cứ nghĩ mãi, rằng nếu chúng tôi thua, mọi thứ sẽ thật tồi tệ. Còn tất nhiên, nếu thắng, Real Madrid sẽ nhập tràn niềm vui.

Carlo Ancelotti thừa nhận lo lắng trước trận đấu với Man City 1
HLV Carlo Ancelotti nói về trận đấu với Man City

Nhưng thực tế lại không như vậy. Chiến thắng thật sự nằm ở niềm tin. Giành danh hiệu thì đúng là vui thật, nhưng nếu chỉ tách rời chiến thắng thôi thì đó là vấn đề của niềm tin. Nỗi buồn và lo lắng là một phần của công việc này. Đó mới là thứ giữ cho chúng tôi sống với nghề, là năng lượng để tôi làm việc.

Trận lượt đi có ý nghĩa quan trọng. Bởi chúng tôi được chơi trên sân nhà và Real Madrid phải tận dụng triệt để từng lợi thế nhỏ nhất ở trận này. 

Chúng tôi có nhiều thứ để bận tâm và chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Nhưng trọng tài chưa bao giờ là một trong số đó. Có bốn tiền vệ của Real đã phải nhận thẻ vàng và nếu một trong số đó nhận thêm thẻ phạt, tôi sẽ phải tính tới việc lựa chọn cầu thủ khác ở lượt về. Thẻ phạt chưa bao giờ là mối nghi ngại với Real."

HLV người Italia cũng lên tiếng về so sánh giữa ông và Pep Guardiola. Carletto cho biết: "Những so sánh đó không khiến tôi bận tâm. Guardiola là một HLV xuất chúng và tôi không quá quan tâm tới việc người khác nghĩ gì về mình.

Tôi chỉ để tâm tới những gì có ích cho Real Madrid. Còn Guardiola, như tôi đã nói, là HLV xuất sắc và không ai nghi ngờ gì về điều này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X