Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti phủ nhận Jude Bellingham xích mích với Vinicius

Chủ Nhật 20/10/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham đã có tình huống cự cãi với Vinicius trong trận đấu mới đây của Real Madrid nhưng HLV Carlo Ancelotti khẳng định cả hai không có vấn đề gì.

Ancelotti chia sẻ một điều về Jude Bellingham

Real Madrid vừa có chiến thắng tối thiểu trước Celta Vigo. Trận này, Vinicius là người có bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 cho Los Blancos. Tuy vậy, trước khi có bàn thắng quan trọng ở phút 66, Vinicius đã có tình huống khiến Jude Bellingham không hài lòng.

Cụ thể, khi tỉ số đang là 1-0, Real Madrid có cơ hội nới rộng cách biệt. Tuy vậy, Vinicius thay vì chuyền cho Jude Bellingham ở vị trí thuận lợi, đã chọn dứt điểm ở góc hẹp và rồi để cơ hội trôi qua. Ngay sau đó, tiền vệ người Anh đã tỏ rõ sự thiếu hài lòng với đồng đội.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho biết đó chỉ là pha bóng trong trận và mọi thứ đã khép lại. Ông đồng thời đánh giá cao tinh thần của Bellingham vì đã dám trao đổi thẳng thắn với Vinicius.

Carlo Ancelotti phủ nhận Jude Bellingham xích mích với Vinicius 1
Jude Bellingham ăn mừng cùng Vinicius sau bàn thắng của Real Madrid

Theo đó, Ancelotti nói: "Tôi không quan sát thấy tình huống bị cho là cãi nhau giữa Vinicius và Bellingham. Nhưng nếu nó thật sự diễn ra, điều đó có nghĩa là Bellingham có sự dũng cảm, có phẩm chất và tôi coi đây là tín hiệu tốt.

Thành thật, tôi không để ý pha bóng ấy, chắc sẽ phải xem lại pha quay chậm. Nhưng kể cả khi Bellingham có làm vậy thật, cũng không có gì phải lo cả. Sau trận đấu, Bellingham và Vini đã cười thoải mái với nhau rồi.

Không có vấn đề gì giữa cả hai cả. Real Madrid luôn chiến đấu hết mình tới phút cuối và tôi tin rằng cả đội lẽ ra có thể đá tốt hơn. Nhưng Real Madrid hôm nay cũng đã thể hiện được sự đoàn kết và kiên cường.

Chúng tôi có chiến thắng nhờ đường chuyền đẳng cấp của Luka Modric cho Vinicius. Những pha bóng kiểu như vậy đã dần trở thành bình thường với cậu ấy và Luka luôn đóng góp đáng kể cho đội, kể cả khi đá chính hay vào sân từ ghế dự bị."

Luka Modric lập kỷ lục mới cho Real Madrid Luka Modric lập kỷ lục mới cho Real Madrid
Với việc ra sân trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Celta Vigo, tiền vệ Luka Modric vừa thiết lập kỷ lục trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng chơi cho đội bóng hoàng gia.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X