Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Có điểm trước PSG, Ancelotti tràn đầy lạc quan

Thứ Tư 07/11/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Napoli 1-1 PSG. Chiến lược gia người Italia hài lòng sau khi đội bóng của mình có 1 điểm trước PSG trong thế bị dẫn trước.


Napoli có trận hòa lạc quan


Tiếp đón Paris Saint-Germain tới sân nhà tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Napoli bị dẫn trước bởi bàn thắng phút bù giờ hiệp 1 của Juan Bernat. Nhưng tới phút 62, đội bóng do HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt đã có bàn gỡ hòa 1-1 bởi quả penalty thành công của Lorenzo Insigne.

Kết quả này giúp Napoli vượt qua Liverpool, những người bất ngờ thua 0-2 trước Sao đỏ Belgrade trên BXH. Họ dẫn đầu bảng C được xem là “tử thần” với 1 điểm nhiều hơn PSG.

Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Napoli 1-1 PSG hình ảnh
Carlo Ancelotti hài lòng với những gì các học trò thể hiện

Vào cuối tháng 11 tới, Napoli sẽ tiếp đón Sao đỏ Belgrade trên sân nhà trước khi gặp lại Liverpool tại Anfield trong 2 lượt trận cuối. Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Napoli 1-1 PSG. Ông thầy 59 tuổi bày tỏ sự lạc quan sau những gì các học trò đã làm được.

Tôi rất vui khi chúng tôi đã có một lợi thế nhỏ trước một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu”, Ancelotti nói với các phóng viên. “Thành thật mà nói, chúng tôi không nghĩ Liverpool thua ở Belgrade bởi vậy Sao đỏ đã trở lại cuộc đua và bảng đấu trở nên ngột ngạt hơn.

Kế hoạch của chúng tôi trong trận đấu ban đầu là ngăn chặn những đường chuyền cho Neymar và Angel Di Maria. Nhìn chung, nó đã phát huy hiệu quả. Họ đã bị kiểm soát bởi các trung vệ của chúng tôi. Mọi chuyện có thể đã trở nên tệ hơn nhiều.


Napoli 1-1 PSG: Neymar im tiếng súng, nhà giàu chia điểm trên sân khách
Dù bị đội khách PSG vươn lên dẫn trước ở phút bù giờ của hiệp 1 nhưng bàn thắng của Insigne trên chấm phạt đền đã mang về cho Napoli 1 điểm và ngôi đầu của...


Tuchel cũng khen học trò


Dù không thể giữ vững thành quả, HLV Thomas Tuchel của PSG vẫn dành những lời khen cho các học trò. “Tôi nghĩ rằng đội bóng của mình đã có một trận đấu tích cực, ít nhất là một phần của trận đấu
”, nhà cầm quân người Đức nói.

Tôi nghĩ rằng mình sẵn sàng cho những trận đấu thế này. Việc chúng tôi phải chịu đựng một chút trong hiệp 2 là điều bình thường. Họ đã có những sự mạo hiểm lớn trong hiệp 2 và đẩy chúng tôi lùi sâu về sân nhà. Chúng tôi nên dũng cảm tấn công trong hiệp 2.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X