Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti lâng lâng sau màn đả bại Liverpool hùng mạnh

Thứ Năm 04/10/2018 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Napoli 1-0 Liverpool. HLV trưởng Napoli đặc biệt hài lòng với phong độ của đội bóng miền Nam Italia ở cuộc đấu trong khuôn khổ Champions League.
 

Napoli quật đổ Liverpool


Ở mùa giải này, Liverpool có khởi đầu rất mạnh mẽ khi toàn thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong đó bao gồm cả màn vượt qua PSG 3-2 đầy kịch tính tại lượt trận mở màn Champions League.

Nhưng trong khoảng hơn 1 tuần qua, trước một lịch thi đấu đầy gian khó, Liverpool có dấu hiệu chững lại. Sau khi thua 0-1 tại cúp Liên đoàn, hòa 1-1 tại Premier League đều trước Chelsea, họ tiếp tục nhận thêm kết quả bất lợi.

Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Napoli 1-0 Liverpool hình ảnh
HLV Ancelotti không giấu được sự vui mừng sau trận thắng Liverpool

Hành quân tới sân Napoli ở trận kế tiếp của Champions League, Liverpool chịu sức ép cực lớn. Như hệ quả tất yếu, tới phút cuối cùng của thời gian chính thức, Lorenzo Insigne ghi bàn mang về chiến thắng 1-0 cho Napoli.


Ancelotti đầy vui mừng


Ở lượt trận ra quân, Napoli bất ngờ bị Sao đỏ Belgrade cầm hòa không bàn thắng trên sân khách. Do đó, có thể hiểu được niềm vui của HLV Carlo Ancelotti khi đội bóng đá miền Nam Italia vượt qua đội bóng sừng sỏ như Liverpool.

HLV Jurgen Klopp nói gì sau thất bại bất ngờ trước Napoli?
Chia sẻ sau thất bại ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Napoli đã giành chiến thắng xứng đáng khi Liverpool còn nhiều...

“Đội bóng đã chơi tốt trong suốt trận đấu. Chúng tôi kiểm soát thế trận, luôn rất tập trung và khiến Liverpool thực tế không tạo ra bất cứ tình huống nguy hiểm nào”, Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Napoli 1-0 Liverpool trên Sky Italia. “Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn sớm hơn, nhưng rồi điều đó cũng đã đến.”

“Bàn thắng đã đến đúng lúc. Chiến thắng này có ý nghĩa rất nhiều cho chúng tôi. Điều quan trọng là sự tự tin của các cầu thủ. Những trận đấu như thế này, không tránh khỏi một số lo lắng. Tôi chỉ nhắn họ hãy tận hưởng bản thân và rồi mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp.”

“Chúng tôi cho thấy bảng đấu này không chỉ khó khăn cho Napoli mà là tất cả các đội có mặt. Sau trận đầu tiên thất vọng, trận thắng Liverpool là một niềm vui lớn. Nhưng vẫn còn một chặng đường dài để đi trong bảng đấu.”

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Napoli 1-0 Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X