Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli bật đèn xanh, Ibra rộng cửa tái xuất Serie A

Chủ Nhật 20/10/2019 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng tái hợp tiền đạo người Thụy Điển đồng thời cũng là học trò cũ thời còn ở Paris Saint-Germain trong tháng 1/2020.

Bất chấp tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic vẫn thể hiện phong độ và đẳng cấp đáng kinh ngạc với 29 bàn thắng/30 trận đấu trong năm 2019 này, thế nên cũng chẳng có lý do gì để anh quyết định giải nghệ lúc này và thậm chí sẵn sàng môi trường bóng đá Châu Âu đỉnh cao ngay tháng Một đầu năm sau.

Đó cũng là thời điểm tiền đạo người Thụy Điển hết hạn hợp đồng với Los Angeles Galaxy sau khoảng thời gian làm mưa làm gió trên đất Mỹ và sẽ ra đi theo dạng tự do. Bến đỗ tiếp theo mà anh mong muốn gia nhập chính là Napoli, đội bóng hiện đang chinh chiến ở Serie A.

HLV Ancelotti mời gọi Ibrahimovic gia nhập Napoli hình ảnh
HLV Ancelotti mời gọi Ibrahimovic gia nhập Napoli

Ibrahimovic vốn cũng chẳng lạ lẫm gì với nền bóng đá Ý khi anh đã khoác áo cả ba đội bóng lớn nhất đất nước hình chiếc ủng – Juventus, Inter Milan và AC Milan, với thành tích 148 bàn/294 trận qua 7 năm và được vinh danh Quý Ngài Scudetto khi đoạt đến 6 chức vô địch.

Giờ đây, cựu ngôi sao Barcelona và Manchester United vẫn còn vẹn nguyên tham vọng chinh phục Serie A trong màu áo Napoli, như phát biểu mới nhất về khả năng tiếp bước huyền thoại Diego Maradona và đưa đội bóng miền nam Italia đăng quang ngôi vương lần đầu tiên kể từ năm 1990.

Và rồi tất nhiên, lời tỏ tình của Ibrahimovic đã được người Napoli nhiệt liệt đón nhận, đặc biệt chính là HLV Carlo Ancelotti khi cả hai từng làm việc thân thiết với nhau thời còn ở Paris Saint-Germain mùa giải 2012/13. Đích thân nhà cầm quân người Ý cũng lên tiếng về khả năng tái hợp cậu học trò cũ:

“Tôi sẽ gọi cho Ibra và nói rằng chúng tôi đang chờ đợi, ngóng trông cậu ấy với một lời đề nghị tuyệt vời. 29 bàn/30 trận ở MLS ở tuổi 38, khủng khiếp! Cậu ấy chắc chắn sẽ là một nguồn bổ sung sức mạnh cực lớn cho Napoli. Ngay sau cuộc nói chuyện với Ibra, tôi sẽ trả lời các anh về kết quả cuối cùng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X