Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti không lo lắng sau hai trận Kylian Mbappe chưa ghi bàn

Thứ Tư 28/08/2024 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Kylian Mbappe vẫn chưa có bàn thắng sau hai trận gần nhất nhưng HLV Carlo Ancelotti không mấy lo lắng về tân binh người Pháp.

HLV Carlo Ancelotti không lo lắng về Mbappe

Mặc dù có bàn thắng ngay trận ra mắt Real Madrid trước Atlanta nhưng Mbappe đã không ghi bàn ở hai trận gần nhất. CĐV Real Madrid ít nhiều lo lắng với tân binh người Pháp, nhưng HLV Carlo Ancelotti không mấy lo lắng về điều này.

Cụ thể, Carletto nói: "Sau mỗi năm, đội bóng lại có những thay đổi nhất định. Cấu trúc đội hình của Real Madrid thay đổi, đó là điều bình thường.

Ở mùa giải trước, Real Madrid cũng cần thời gian để cầu thủ thật sự bắt nhịp với đội bóng. Thậm chí, có thời điểm Real giành nhiều chiến thắng ở những phút cuối. Chúng tôi cần thích nghi để tìm ra phiên bản tốt nhất của bản thân.

Carlo Ancelotti không lo lắng sau hai trận Kylian Mbappe chưa ghi bàn 1
Kylian Mbappe chưa có bàn thắng nào ở La Liga

Chúng tôi có lực lượng dồi dào lúc này, sau ba trận, Real ghi được 6 bàn và thậm chí chúng tôi còn chưa ở phogn độ cao nhất. Không có chuyện Real Madrid không thể ghi bàn.

Lần gần nhất Mbappe ghi bàn là ngày 14/8 vừa rồi, trong trận Siêu cúp với Atalanta. Hôm nay, mới chỉ là ngày 28, tức hai tuần Mbappe chưa ghi bàn. Chừng đó thời gian không đáng để lo lắng.

Cậu ấy cũng không hề lo lắng và cả đội cũng không. Vinicius cũng có thời điểm không ghi bàn ở ba trận liền. Nhưng cậu ấy trông cũng không hề lo sợ.

Điều chúng tôi cần là một đội hình gắn kết, cả hàng tiền đạo lẫn hậu vệ đều cần quan trọng. Nếu hàng công nỗ lực pressing mà hàng thủ không dâng lên, đội bóng lúc ấy sẽ lộn xộn.

Ngược lại, hàng thủ lùi về mà hàng công không lùi theo, cấu trúc đội hình cũng sẽ bị ảnh hưởng. Đây không phải chuyện của từng cá nhân."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X