Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Mbappe sẽ trở thành số 1 thế giới

Thứ Hai 15/10/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti khen ngợi Kylian Mbappe. HLV người Italia tin rằng thần đồng bóng đá Pháp sẽ sớm trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới trong tương lai.
 

Năm 2018 thành công của Mbappe


Trong danh sách rút gọn 30 ứng viên tranh Quả bóng vàng năm 2018, có 6 cầu thủ Pháp bao gồm cả Kylian Mbappe. Chân sút 19 tuổi đã trải qua một năm thành công khi cùng PSG giành cú ăn 3 danh hiệu quốc nội trước khi cùng Pháp vô địch World Cup 2018.

Cũng tại cúp thế giới trên đất Nga, Mbappe với 4 bàn thắng cùng những màn trình diễn ấn tượng đã được trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải. Sang mùa mới 2018/19, tiền đạo gốc Cameroon tiếp tục tỏa sáng. Anh ghi được 10 bàn chỉ sau 7 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường bao gồm cú poker vào lưới Lyon tại Ligue 1.

Carlo Ancelotti khen ngợi Kylian Mbappe hình ảnh
Mbappe nhận thêm lời khen ngợi của Ancelotti


Được khen toàn năng


Sang tuần tới, PSG sẽ tiếp đón Napoli tới sân nhà tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. HLV của đội bóng đá Italia, Carlo Ancelotti khen ngợi Kylian Mbappe mới đây.

“Mbappe là một cầu thủ giỏi, rất nhanh. Nhưng phải nói rằng có rất nhiều cầu thủ cũng sở hữu tốc độ song sự khác biệt của cậu ấy là có thể kết hợp sự nhanh nhẹn và hiệu quả cùng một lúc”, Ancelotti cho biết.

“Bất cứ pha xử lý nào của Mbappe cũng đều rất hiệu quả. Đó là một cầu thủ không rườm rà, một cầu thủ thi đấu trực diện. Vì thế, cậu ấy rất nguy hiểm. Mbappe còn rất trẻ và chắc chắn sẽ là một ngôi sao trong vài năm tới.”

Mbappe được đàn anh ca ngợi bản lĩnh vững vàng
Hugo Lloris nhận xét về Kylian Mbappe. Thủ môn của tuyển Pháp đánh giá cao cầu thủ trẻ này bởi khả năng điều chỉnh tốt trạng thái trở thành một siêu sao bóng...

Tại Champions League lúc này, Napoli dẫn đầu bảng C với 4 điểm sau 2 lượt trận. Liverpool và PSG tiếp bước phía sau với cùng 3 điểm. Đội bóng Pháp lần lượt thua Liverpool 2-3 trước khi đại thắng Crvena Zvezda 6-1.

Mbappe đã có được 2 bàn sau 2 trận nói trên. Đêm thứ 5 vừa qua, anh lại thi đấu nổi bật, lập cú đúp cho Pháp trong trận hòa Iceland 2-2 sau khi vào sân thay người. Sau trận, Mbappe được đồng đội Blaise Matuidi ca ngợi và tin tưởng sẽ giành Quả bóng vàng trong tương lai.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Pháp 2-2 Iceland:




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X