Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti khẳng định Kylian Mbappe không gặp vấn đề gì

Chủ Nhật 01/09/2024 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe chưa thể ghi bàn thắng nào tại La Liga mùa này nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn rất bình thản và tin rằng không có vấn đề gì với cầu thủ người Pháp.

Kylian Mbappe cần thêm thời gian

Trải qua ba trận đấu đầu tiên ở La Liga mùa này, Kylian Mbappe vẫn chưa ghi bàn thắng nào. Người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng với Mbappe, nhưng với HLV Carlo Ancelotti, ông vẫn tương đối bình thản.

HLV người Italia nói: "Dù chưa ghi bàn nhưng Kylian vẫn đang chơi rất tốt. Tầm ảnh hưởng của cậu ấy lên đội bóng vẫn rất đáng kể. Tôi khẳng định Mbappe không gặp vấn đề gì trong quá trình hòa nhập với đội bóng.

Với tôi, Vinicius và Mbappe đang phối hợp với nhau tốt. Thực chất, hàng công của Real Madrid đang làm tốt nhiệm vụ. Chúng tôi vẫn ghi bàn ở mọi trận đấu, nên ghi bàn không phải vấn đề với Real Madrid."

Carlo Ancelotti khẳng định Kylian Mbappe không gặp vấn đề gì 1
Carlo Ancelotti chưa lo lắng với Mbappe

Trước trận đấu với Las Palmas, HLV Ancelotti cho biết Mbappe mới chỉ có hai tuần không ghi bàn và đây không phải điều gì đáng lo. Ông tin rằng trong thời gian tới, Mbappe sẽ phối hợp tốt hơn nữa với các đồng đội, như Vinicius.

Carletto nói: "Tôi nghĩ rằng thêm một thời gian nữa, Mbappe sẽ phối hợp tốt hơn với đồng đội. Không chỉ là với Vinicius, mà là với những tiền vệ của đội bóng. Ghi bàn chưa bao giờ là vấn đề với Real Madrid, năm nay cũng vậy, chúng tôi đang có những tiền đạo hàng đầu thế giới.

Việc Real Madrid bị chỉ trích thời gian qua là bình thường, bởi CĐV luôn đặt kỳ vọng rất cao và đội bóng. Chúng tôi sẽ còn bị chỉ trích cho tới tháng 5 và Real đã quen với điều này.

Chúng tôi không vui vẻ gì với tình hình hiện tại, vì Real chơi chưa tốt chứ không phải vì chúng tôi đang kém Barca 4 điểm. Mùa giải còn rất dài phía trước và lúc này, chênh lệch điểm số chưa nói lên nhiều điều.

Real Madrid đang cố giải quyết vấn đề của mình. Chúng tôi vẫn chưa thi đấu thật sự gắn kết. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và họ đồng ý với nhận xét trên và khi vấn đề đã rõ thì mọi thứ sẽ dễ giải quyết."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X