Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: "Cơ hội để PSG có thể thắng Barca là quá nhỏ nhoi"

Thứ Tư 10/04/2013 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo trước trận lượt về Champions League diễn ra vào đêm nay, HLV của PSG - Carlo Ancelotti cho biết rằng cơ hội để đội bóng của ông giành được chiến thắng trước Barca là vô cùng nhỏ nhoi. Tuy nhiên ông cũng khẳng định là không vì thế mà PSG phải "run sợ" trước Barca.
 
Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng Tử đã rất kiên cường trong trận lượt đi khi khiến Barca phải rời Paris với một trận hòa. Mặc dù liên tiếp bị đội bóng đến từ xứ Catalonia dồn ép và dẫn trước, nhưng PSG vẫn thi đấu quả cảm và đã san bằng được tỷ số vào những phút cuối trận do công của Blaise Matuidi.
Tối nay, PSG sẽ phải thi đấu trên sân nhà của Barca và HLV Ancelotti nói rằng sẽ là ảo tưởng nếu khẳng định các học trò của ông có thể giành được chiến thắng trước đội bóng hay nhất thế giới hiện nay, nhưng đồng thời cũng tuyên bố rằng PSG sẽ làm hết sức mình để có thể giành được quyền vào chơi ở vòng bán kết.
 
"Tôi không lo lắng về sức mạnh của Barcelona, chúng tôi có mặt  ở đây và sẽ biến nó thành một đêm tuyệt vời. Chúng tôi không được đánh giá cao bằng họ, nhưng chúng tôi vẫn có những cơ hội của mình." HLV Ancelotti nói với báo giới.
 
Bên cạnh đó vị HLV người Italia cũng có những nhận xét về màn trình diễn của các học trò trong trận lượt đi và khẳng định PSG sẽ tận dụng tốt các cơ hội trong trận lượt về này.
 
"Chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận lượt đi, các cầu thủ của tôi đã thực hiện rất tốt ý đồ chiến thuật. Và lần này, chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng thật tốt các cơ hội mà chúng tôi có được." Ông Ancelotti chia sẻ thêm.

Lavezzi tỏa sáng với một cú đúp cho PSG
Các cầu thủ PSG có quá ít cơ hội để giành chiến thắng trước Barca
 
Barcelona sẽ bước vào trận đấu tối nay mà chưa chắc chắn về khả năng ra sân của Messi, cầu thủ người Argentina đã dính phải chấn thương gân kheo trong trận lượt đi. Tuy nhiên, HLV Ancelotti cho rằng chiến thuật của ông sẽ không thay đổi bởi vì có hay không có Messi thì Barca vẫn rất nguy hiểm.
 
"Chiến lược của tôi sẽ không thay đổi, bởi vì có hay không có Messi thì Barca vẫn chơi rất hay. Điều quan trọng là chúng tôi phải thể hiện được sức mạnh của mình. Sẽ rất khó khăn khi chơi ở NouCamp, bởi vì đây là sân nhà của họ, họ có những cầu thủ giỏi và họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này." Vị HLV người Italia cho biết.
 
Bên cạnh đó, vị HLV của PSG cũng tiết lộ về cách thức tiếp cận trận đấu với Barca vào tối nay. Ông cho rằng muốn có được kết quả có lợi thì các học trò của ông cần phải kiên nhẫn.
 
"Chúng tôi sẽ sử dụng một cách tốt nhất những phẩm chất mà chúng tôi đang có. Các cầu thủ phải thi đấu thật mạnh mẽ và vững vàng, bên cạnh đó phải triển khai tấn công thật tốt và mạch lạc khi có bóng. Và tôi nghĩ các cầu thủ của tôi phải thật kiên nhẫn nếu muốn đánh bại Barca." HLV Ancelotti chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X