Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti chưa có kế hoạch cụ thể về ngày giải nghệ

Thứ Bảy 07/09/2024 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã 65 tuổi nhưng HLV Carlo Ancelotti không hề tỏ ra gấp gáp trong việc đưa ra quyết định giải nghệ của mình.

Carlo Ancelotti nói về chuyện giải nghệ

Năm nay, HLV Carlo Ancelotti đã 65 tuổi và đã chinh phục tất cả những danh hiệu cao quý nhất ở cấp CLB. Thuyền trưởng người Italia còn hợp đồng với Real Madrid và ông vẫn đang tiếp tục hành trình của mình cùng Los Blancos.

Chiến lược gia sinh năm 1959 không hề lo ngại trước áp lực. Carletto cho rằng cuộc sống mà không có áp lực hay khó khăn sẽ không tồn tại. Ông cũng tiết lộ thời điểm mình giã từ sự nghiệp huấn luyện.

Chia sẻ trong một sự kiện tại Mexico, tổ chức bởi ông trùm viễn thông Carlos Slim, Ancelotti cho biết: "Cuộc sống không lo lắng hay không có áp lực không tồn tại ngoài đời. Quá nhiều áp lực là không ổn, nhưng nếu áp lực ở mức vừa phải giống như nhiên liệu cho chúng ta làm việc.

Carlo Ancelotti chưa có kế hoạch cụ thể về ngày giải nghệ 1
Carlo Ancelotti chia sẻ về dự định giải nghệ

Ngày mà tôi không còn cảm thấy háo hức trước mỗi trận đấu là ngày tôi giải nghệ. Trước mọi trận đấu, tôi luôn cảm thấy lo lắng, có những cảm xúc tiêu cực khi lo sợ rằng mọi thứ sẽ không diễn ra như mình mong đợi.

Nhưng khi trận đấu bắt đầu, mọi nỗi lo ấy đều biết mất. Chính vì thế, tôi luôn cần tìm được sự điềm tĩnh để có thể xử lý mọi tình huống trong trận. Giờ tôi vẫn sợ sệt trước mỗi trận đấu và chừng nào tôi còn thấy vậy, tôi còn làm HLV.

Tôi sẽ tiếp tục huấn luyện cho tới khi ngọn lửa đam mê trong lòng tôi tắt lụm. Có nhiều điều tuyệt vời đã diễn ra trong cuộc đời tôi, cùng với đó là không ít thời điểm khó khăn. Tôi cũng có một cuộc đời bình thường như bao người, có chăng, tôi may mắn hơn khi có được công việc đúng đam mê.

Cảm ơn bóng đá vì cho tôi cơ hội tận hưởng mọi điều giá trị trong cuộc sống. Tôi đã có một sự nghiệp kéo dài, nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục."

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X