Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti chỉ ra điều kiện để Kepa ở lại Real Madrid

Thứ Hai 05/08/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của thủ thành Kepa Arrizabalaga phụ thuộc vào khả năng Real Madrid có thể bán được Andriy Lunin hay không.

Hé lộ tương lai của Kepa Arrizabalaga 

Mùa giải trước, Kepa Arrizabalaga rời Chelsea để gia nhập Real Madrid dưới dạng cho mượn. Hiện hợp đồng cho mượn đã kết thúc và thủ thành người Tây Ban Nha sẽ phải trở lại đội bóng chủ quản là Chelsea.

Tuy vậy, vị trí của Kepa ở sân Stamford Bridge đã lung lay từ trước thời điểm cập bến Real Madrid. Kepa không nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca. Với sự xuất hiện của Filip Jorgensen, cơ hội cho Kepa vốn đã nhỏ lại càng thêm nhỏ.

Thủ thành sinh năm 1994 không giấu ý định ở lại Real Madrid. Kepa muốn tiếp tục gắn bó với Los Blancos, thậm chí là khi phải ngồi dự bị.  Tuy vậy, cơ hội để Kepa ở lại sân Bernabeu là không nhiều.

Carlo Ancelotti chỉ ra điều kiện để Kepa ở lại Real Madrid 1
Kepa Arrizabalaga khó ở lại Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti mới đây đã lên tiếng về tương lai Kepa: "Cả đội rất quý Kepa. Nhưng hiện Real Madrid đang có đủ lựa chọn ở vị trí thủ môn rồi. 

Kepa có màn thể hiện tốt ở mùa giải trước và chúng tôi muốn giữ chân cậu ấy. Tuy vậy, vào lúc này tôi chưa thể nói gì về tương lai Kepa cả."

Được biết, tương lai của Kepa sẽ phụ thuộc vào Andriy Lunin. Mùa trước, Lunin chỉ là thủ môn số ba của Real Madrid. Courtois chấn thương, Kepa được trao cơ hội. Tới khi Kepa chấn thương, Lunin chiếm suất bắt chính và thể hiện ấn tượng.

Tuy vậy, Lunin muốn ra sân nhiều hơn. Lẽ đó, thủ thành người Ukraine muốn tìm đội bóng mới, nếu không được trao nhiều cơ hội hơn ở Real Madrid.

Hiện Los Blancos cũng đang lắng nghe các đề nghị với Lunin. Nếu có thể bán Lunin, Real sẽ giữ lại Kepa. Ở chuyến du đấu hè này, Real Madrid có ba thủ môn: Courtois, Lunin và Fran Gonzalez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X