Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti bất ngờ khi thắng Galatasaray quá dễ

Thứ Năm 28/11/2013 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến lược gia người Italia cho rằng đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kì sẽ làm cho Los Blancos của ông khó khăn hơn đôi chút so với trận lượt đi, tuy nhiên ông đã nhầm. Dù cho Sergio Ramos bị đuổi ra khỏi sân từ sớm trong hiệp 1, Real Madrid vẫn vùi dập Galatasaray tới 4-1 mà không hề nương tay.

Real Madrid sẽ bắt đầu cuộc sống không có Ronaldo
Không Ronaldo, không thành vấn đề

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã bày tỏ sự ngạc nhiên sau khi chứng kiến đội bóng 10 người của mình đánh bại Galatasaray tới 4-1 trong trận cầu đinh tại Champions League đêm qua. Những người ghi bàn cho Kền kền trắng là Gareth Bale, Alvaro Arbeloa, Angel Di Maria và Isco, khiến cho bàn thắng của Umut Bulut ở phút 38 chỉ còn mang ý nghĩa danh dự, và việc Sergio Ramos nhận một chiếc thẻ đỏ từ rất sớm không còn là vấn đề. Cùng lúc đó, Juventus đã thắng Copenhagen 3-1 để vươn lên vị trí nhì bảng, hơn Galatasaray 2 điểm, lập lại trật tự vốn đã bị đảo lộn quá nhiều của bảng đấu và đứng trước hi vọng lớn giành vé vào vòng knock-out.

"Sau khi chỉ còn lại 10 người trên sân, tôi không ngờ rằng trận đấu sẽ diễn ra theo cách quá xuôi chào mát mái với Real như vậy." - Carlo Ancelotti chia sẻ với Spor Smart - "Chúng tôi đã tạo ra vài sự thay đổi trong cách vận hành hệ thống đội hình. Các cầu thủ đã phản ứng tốt với các thay đổi đó, nhất là trong hiệp 2, và chúng tôi đã thắng. Juve đang đi trước Galatasaray 1 bước, bởi họ chỉ cần một trận hòa là đủ đi tiếp. Tuy nhiên, cái mà Galatasaray có là lực lượng cổ động viên vô cùng hùng hậu ở sân nhà của họ. Trong trận đấu cuối, có thể Gala sẽ thắng Juve. Đây sẽ là một trận đấu đáng xem."

Cristiano Ronaldo đã không thể ra sân thi đấu tại Bernabeu đêm qua vì lí do chấn thương, tuy nhiên Ancelotti vẫn rất tự tin vào lực lượng còn lại trong tay mình, đồng thời lên tiếng ủng hộ anh trong cuộc đua đến danh hiệu cao quý Quả bóng Vàng FIFA. HLV người Italia chia sẻ: "Vâng, theo tôi nghĩ thì Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Các thống kê đã chỉ ra rõ ràng rằng cậu ấy vượt trội so với phần còn lại trong lúc này. Dù cho cậu ấy đang trong thời kì dưỡng thương và không thể thi đấu, nhưng những người đồng đội đang làm thay phần của cậu ấy một cách hoàn hảo, và hiện tại Cristiano cũng đang rất  nỗ lực trong phòng tập để trở lại trong thời gian sớm nhất."

Với chiến thắng trước Galatasaray, Real Madrid càng khẳng định vị thế vượt trội tại bảng đấu của mình với 13 điểm sau 5 trận đã qua. Với lợi thế đầu bảng, Real sẽ tránh được những đối thủ lớn cũng đứng đầu bảng khác trong vòng đấu tới như Bayern, Barca hay Man Utd.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X