Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carles Puyol chọn ra trung vệ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 06/04/2018 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Barca, Carles Puyol khẳng định Gerard Pique là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

Rất nhiều trung vệ đang gây ấn tượng lớn

 

Bóng đá thế giới lúc này chứng kiến rất nhiều trung vệ gây ấn tượng trong màu áo CLB và cả ĐTQG nữa. Ở Premier League, một số trung vệ nổi bật phải kể đến như Nicolas Otamendi của Man City, David Luiz của Chelsea, Jan Vertonghen của Tottenham…
Puyol cho rang Pique la trung ve xuat sac nhat the gioi  hinh anh

Rất nhiều trung vệ đang gây ấn tượng lớn

Ở Tây Ban Nha, Sergio Ramos của Real Madrid hay Gerard Pique của Barca cũng đang chơi rất ấn tượng. Ở Italia, Leonardo Bonucci (AC Milan), Giorgio Chiellini (Juventus) cũng thể hiện phong độ rất cao. Ngoài ra vẫn còn đó Thiago Silva của PSG hay Mats Hummels của Bayern Munich. 

Trong số những cái tên kể trên, để bình chọn ra ai xuất sắc nhất là rất khó bởi tất cả họ đều giữ được sự ổn định trong một thời gian dài và mỗi người đều có những điểm mạnh riêng.
 

Carles Puyol chọn Gerard Pique xuất sắc nhất

 

Huyền thoại Barca, Carles Puyol khẳng định Gerard Pique là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại: “Có rất nhiều trung vệ giỏi trên khắp thế giới, nhưng đối với tôi Pique là trung vệ xuất sắc nhất ở thời điểm này”.
Pique ghi ban cho Barca

Puyol cho rằng Pique là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

“Ở tuổi 31, cậu ấy đang có tất cả mọi thứ, từ kinh nghiệm đến khả năng lãnh đạo. Pique đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian gần đây. Cậu ấy đang là thủ lĩnh nơi hàng thủ, Pique cũng là chỗ dựa tinh thần của các đồng đội”.

Puyol cũng đánh giá cao khả năng hỗ trợ tấn công của Pique: “Không chỉ phòng ngự tốt, cậu ấy còn biết ghi bàn ở những thời điểm quan trọng nhất. Bàn thắng vào lưới Roma đã nói lên điều đó. Pique lúc này di chuyển rất tinh tế, cậu ấy biết lựa chọn không gian và thời gian để ghi bàn”.

Ở thời điểm hiện tại, Pique xứng đáng là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, anh đang cùng với Umtiti là bộ đôi trung vệ số 1 của Barca ở thời điểm hiện tại. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Tây Ban Nha đang giúp đội chủ sân Camp Nou duy trì hy vọng ăn 3 ở mùa giải này.

Phong độ của Gerard Pique ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X