Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello: "Đến lúc Ronaldo lật đổ Messi"

Thứ Sáu 06/12/2013 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Italy đánh giá Ronaldo đứng sau Messi những năm trước nhưng màn trình diễn mùa này đủ để anh giành Quả bóng vàng.

Sức hút của Messi và Ronaldo rõ ràng khó có thể cưỡng lại được.
 

"Ronaldo hoàn toàn xứng đáng (giành Quả bóng vàng) trong năm nay", Capello trả lời hãng tin Deutsche Presse-Agentur hôm 5/12. "Những năm gần đây, cậu ấy luôn đứng số hai sau Messi, nhưng mùa này Ronaldo đã có những khoảnh khắc quyết định. Cậu ấy đã đưa Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển ở loạt play-off, điều đó rất ấn tượng".

Chân sút 28 tuổi luôn duy trì phong độ cao trong những năm qua và có khởi đầu tốt nhất ở mùa giải này. Ronaldo đã ghi được 25 bàn sau 18 trận ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, việc ghi cả bốn bàn thắng cho Bồ Đào Nha trong hai lượt trận play-off với Thụy Điển giúp Ronaldo gây ấn tượng mạnh trước thời hạn bầu Quả bóng vàng kết thúc.

Messi, chủ nhân của bốn Quả bóng vàng gần nhất, vẫn được đánh giá cao trong cuộc đua năm nay. Tuy nhiên, đối thủ chính của Ronaldo là tiền vệ Frank Ribery, người cùng Bayern đoạt cú ăn ba vĩ đại mùa trước.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X