Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello: "Cristiano Ronaldo vẫn là một cỗ máy"

Thứ Tư 24/01/2024 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV kỳ cựu Fabio Capello khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn là một cỗ máy dù đang bước dần tới đoạn kết của sự nghiệp.

Capello khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn là một cỗ máy

Ronaldo khép lại năm 2023 với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới, đánh bại cả những ngôi sao như Erling Haaland hay Kylian Mbappe. Siêu sao người Bồ đã ghi 54 bàn cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Ronaldo
Capello: Cristiano Ronaldo vẫn là một cỗ máy

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Saudi Pro League với 20 pha lập công cho Al-Nassr. Điều này khiến cho HLV kỳ cựu Fabio Capello cảm thấy ấn tượng.

“Ronaldo là một cỗ máy. Nhiên liệu của cậu ấy là những bàn thắng. Đó là niềm vui của cậu ấy và giúp cho cậu ấy tiếp tục bùng nổ dù năm tháng trôi qua”.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 39 vào tháng 2 tới nhưng không hề cho thấy dấu hiệu chậm lại. CR7 mới đây đã tuyên bố rằng anh có thể chơi đến những năm 40 tuổi. Dù vậy, Ronaldo đã bị ngó lơ ở những giải thưởng cá nhân kể từ khi chuyển tới Trung Đông. Anh đã phải chứng kiến kình địch Lionel Messi giành thêm một danh hiệu Quả bóng vàng và một giải FIFA The Best trong năm 2023. Những thành công của Messi khiến Ronaldo cảm thấy không hài lòng, khi siêu sao người Bồ cho rằng những giải thưởng cá nhân kể trên đã mất đi sự uy tín.

Ronaldo đang gặp phải một chấn thương cơ và khiến Al-Nassr phải hủy bỏ tour du đấu Trung Quốc giữa mùa giải. Vẫn chưa rõ thời điểm Ronaldo trở lại. Nhiều khả năng siêu sao người Bồ cũng sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với Inter Miami vào đầu tháng 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X