Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bị loại khỏi Champions League, “tội đồ” Ronaldo ăn mắng xối xả

Thứ Tư 10/03/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo và các đồng đội tại Juventus đã bị cựu HLV Fabio Capello chỉ trích sau khi dừng chân ở Champions League dưới tay Porto. Riêng cá nhân CR7 đã mắc lỗi quay lưng với quả đá phạt khiến Bianconeri chịu bàn thua định mệnh

Đêm qua, 2 bàn thắng của Federico Chiesa đã giúp Juventus bước vào hiệp phụ với Porto bất chấp bị Sergio Oliveira mở tỷ số từ sớm trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Dù vậy, đến hiệp phụ thứ 2, cũng chính Oliveira đã giúp "Những chú rồng" trong thế chơi thiếu người (từ phút 54) đã có bàn gỡ hòa 2-2 từ một quả sút phạt trực tiếp.

Juventus bị loại khỏi Champions League, tội đồ Ronaldo ăn mắng  hình ảnh
Capello chỉ trích Ronaldo và đồng đội

Trong tình huống đó, cả Cristiano Ronaldo và Adrien Rabiot đều quay lưng lại với cú đá của Oliveira. Chứng kiến tình huống góp phần lớn khiến Juventus bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách, cựu HLV Fabio Capello đã dành lời chê trách cho siêu sao người Bồ Đào Nha.
 
Nhà cầm quân 74 tuổi từng dẫn dắt một loạt đội bóng Italia bao gồm cả Juventus nói: “Cristiano Ronaldo không làm được việc gì đúng đắn khi làm hàng rào. Bất cứ cầu thủ nào được giao nhiệm vụ đó đều biết rằng họ có thể bị sút vào người và chắc chắn không được sợ bóng.”

“Nhưng Ronaldo đã quay lại và đây là một sai lầm không thể tha thứ. Không có lý do gì để bào chữa cả!”

Ronaldo không phải là người duy nhất bị Capello chỉ đích danh. Merih Demiral phạm lỗi dẫn tới bàn thua đầu tiên trước Porto cũng tương tự. Capello tiếp tục: “Juventus đã mắc những sai lầm cơ bản trong cả hai lượt trận. Trận lượt về, Demiral tỏ ra ngây thơ dẫn tới quả phạt đền. Đó là một món quà không thể tuyệt vời hơn cho đối thủ. Demiral không nên cố gắng thực hiện pha tắc bóng mà chỉ cần giữ khoảng cách là đủ.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X