Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CẬP NHẬT: UEFA không thay đổi thứ tự sân thi đấu cặp Chelsea vs Real

Thứ Bảy 19/03/2022 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khác với những tin đồn ban đầu, UEFA chính thức không thay đổi thứ tự sân thi đấu 2 lượt trận Chelsea vs Real Madrid tại Tứ kết Champions League 2021/22.

Phán quyết cuối sau "sự cố" bốc thăm Tứ kết Champions League

Kết quả bốc thăm Tứ kết Champions League 2021/22 đã nảy sinh một số vấn đề. Cụ thể, 2 cặp đấu Man City vs Atletico và Chelsea vs Real Madrid nằm cùng nhánh đấu.

Theo thứ tự bốc thăm, cả 2 đại diện thành Madrid sẽ thi đấu trong trận lượt về trên sân nhà trong cùng 1 ngày. Điều này khiến điều kiện an ninh tại Madrid khó được đảm bảo.

Lịch thi đấu Tứ kết Champions League 2021/22
Lịch thi đấu Tứ kết Champions League 2021/22 đã được UEFA công bố.

Ban đầu, xuất hiện thông tin cho rằng UEFA ưu tiên Atletico do đang là Đương kim vô địch La Liga. Vì vậy, thứ tự sân thi đấu trong cặp đấu Chelsea vs Real Madrid có sự thay đổi: Real Madrid đá lượt đi trên sân nhà, còn trận lượt về diễn ra tại sân Stamford Bridge của Chelsea. 

Tuy nhiên, điều này đã không diễn ra để đảm bảo đúng công bằng từ kết quả bốc thăm. Thay vào đó, UEFA thay đổi thời gian để 2 cặp đấu này không diễn ra cùng ngày ở cả 2 lượt đi và về.

Như vậy, lo ngại về việc không đảm bảo an ninh khi cả Atletico lẫn Real Madrid đá sân nhà cùng 1 ngày đã dễ dàng được giải quyết.

Lịch thi đấu chính thức tại Tứ kết UEFA Champions League 2021/22 đã được UEFA công bố trên trang chủ. Đội thắng trong 2 cặp đấu kể trên sẽ đối đầu nhau ở Bán kết tìm ra chủ nhân của tấm vé vào Chung kết.

HLV Tuchel nhắn MU: Nhìn tôi giống đang muốn rời Chelsea lắm à?HLV Tuchel nhắn MU: Nhìn tôi giống đang muốn rời Chelsea lắm à?
HLV Thomas Tuchel lên tiếng đáp trả đanh thép về tin đồn ông sẽ rời Chelsea trong mùa hè tới để chuyển tới dẫn dắt MU.
CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Chelsea cứ gặp Real là sau đó vô địchCÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Chelsea cứ gặp Real là sau đó vô địch
Trong lịch sử, Chelsea hễ cứ khi nào có cơ hội đối đầu với Real Madrid tại Cúp Châu Âu là sau đó giành được chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X