Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tin tức chuyển nhượng trong ngày (12/6): AS Roma đang muốn chiêu mộ ngôi sao ĐT Pháp

Thứ Ba 12/06/2012 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng Bongda24h cập nhật những tin tức chuyển nhượng mới nhất trong ngày 12/6.

Juventus sẵn sàng để Elia ra đi trong kì chuyển nhượng hè này, khi khẳng định sẽ bán cầu thủ chạy cánh người Hà Lan nếu nhận được lời đề nghị hợp lí. Gia nhập Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Hamburg nhưng Elia chỉ có 4 trận ra sân tại Serie A trong màu áo Bianconeri.

AS Roma đang muốn chiêu mộ Debuchy sau khi trung vệ này thể hiện tài năng trong màu áo ĐT Pháp. Năm nay 26 tuổi, Debuchy đã ra sân 32 trận cho Lille mùa trước, ghi được bốn bàn thắng. Trung vệ này đang được đá chính trong màu áo ĐT Pháp tại kì Euro 2012 nên nhận được sự quan tâm của một số ông lớn tại châu Âu như Valencia, Bayern Munich và Inter Milan. Ngoài Debuchy, AS Roma cũng đang chú ý đến

Angelo Ogbonna, Rolando (Porto) và Jan Vertonghen (Ajax).

Debuchy
Debuchy đang nhận được sự quan tâm từ phía AS Roma

Fellaini bày tỏ ý định rời khỏi Everton
để tìm kiếm bến đỗ mới khi muốn tới một câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Năm nay 24 tuổi, Fellaini đang nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea và Real Madrid. Fellaini đang được đánh giá là tài năng triển vọng của bóng đá Bỉ.

Maxi Lopez vừa lên tiếng "tỏ tình" với Juventus sau khi bị AC Milan từ chối mua đứt. Mùa trước, AC Milan mượn Maxi Lopez từ Catania nhưng tiền đạo 28 tuổi này lại chỉ ghi được một bàn trong tám trận ra sân cho Rossoneri. Vì vậy, AC Milan đã không chấp nhận bỏ ra 8,5 triệu euro để mua đứt tiền đạo này. Hiện tại, Maxi Lopez vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới khi không muốn trở lại thi đấu cho Catania.

Inzaghi đang phân vân về tương lai khi không biết nên tiếp tục sự nghiệp cầu thủ hay giải nghệ và tham gia vào công tác huấn luyện tại AC Milan. Inzaghi gia nhập AC Milan năm 2001, ghi được 73 bàn trong 202 trận ra sân tại Serie A. Cuối mùa giải vừa rồi, AC Milan đã chính thức để lão tướng 37 tuổi này ra đi sau khi hết hạn hợp đồng. Hiện tại, Inzaghi vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Pereira có khả năng tiếp tục ở lại Porto khi Chelsea không đạt được thống nhất với đội bóng Bồ Đào Nha về việc chiêu mộ hậu vệ cánh trái này. Pereira gia nhập Porto năm 2009 từ Cluj (một câu lạc bộ tại Romania). Hậu vệ cánh trái người Uruguay nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea từ kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng Porto không muốn bán Pereira với giá rẻ.

Pato quyết gắn bó với AC Milan dù tiết lộ việc nhận được một số lời đề nghị ra đi trong kì chuyển nhượng hè này. Không còn được đánh giá cao khi phong độ đang sa sút đi rất nhiều, Pato từng nhận được lời đề nghị của Paris Saint Germain trong kì chuyển nhượng mùa đông hồi đầu năm 2012 nhưng tiền đạo này lại quyết định ở lại tiếp tục cống hiến cho AC Milan.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X