Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp đôi Robbery bồi hồi trong ngày chia tay Bayern Munich

Chủ Nhật 19/05/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần cuối cùng khoác áo Hùm xám, bộ đôi Robben và Ribery gửi lời chia tay Bayern Munich bằng chức vô địch Bundesliga.


Robbery chính thức rời Munich
 

Quyết định chia tay đội bóng dù đã được đưa ra từ trước, nhưng khi thời điểm đó xuất hiện, các CĐV Bayern vẫn cảm thấy tiếc nuối. Hai người cận vệ già Robben – Ribery đã cống hiến cho đội bóng Đức trong một thập kỷ vừa qua, và cùng nhau giành được 7 danh hiệu Bundesliga.
 
Đáng chú ý, mỗi người đều góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 5-1 của Bayern trước Frankfurt, như lời chia tay dành cho fan hâm mộ. Sau trận đấu, tiền vệ cánh người Hà Lan cho biết: “Ngày hôm nay rất quan trọng. 

Bạn muốn cống hiến mọi thứ có thể, tận hưởng trận đấu cuối cùng của mình với sân vận động này, với những CĐV nhiệt thành nhất. Thật tuyệt vời khi lời chia tay của tôi với CLB là một chức vô địch, đó là kết thúc có hậu nhất.”

Robben

Robben và Ribery gửi lời chia tay Bayern Munich


Trong khi đó, Ribery cũng có những chia sẻ của mình: “Đây là một mùa bóng khó khăn, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã lên ngôi vô địch. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời cuối cùng của tôi tại Allianz Arena. Đã 12 mùa giải trôi qua, tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp tại đây, nhưng tất nhiên mùa 2012/13 là tuyệt vời nhất.

Những gì chúng tôi giành được vào mùa giải đó thật điên rồ. Khi mới tới Bayern, sự nghiệp của tôi chỉ mới sang trang, và giờ một chương đã đóng lại. Những gì trải qua trong thời gian này sẽ là kỷ niệm khó phai mờ trong suốt cuộc đời tôi”
– Robben và Ribery gửi lời chia tay Bayern.

Ribery

Cả 2 đã cùng nhau vô địch Bundesliga lần cuối

 

Video tổng hợp: Bayern Munich 5-1 Frankfurt (Vòng 34 Bundesliga 2018/19)
Đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở vòng đấu cuối cùng của Bundesliga 2018/19. Với lợi thế sân nhà, Bayern đã dễ dàng đè bẹp Frankfurt để chính thức lên ngôi năm...
Bayern Munich 5-1 Frankfurt: Chức vô địch Bundesliga thứ 29 vô cùng đáng nhớ của Hùm xám
Đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở vòng đấu cuối cùng của Bundesliga 2018/19. Với lợi thế sân nhà, Bayern đã dễ dàng đè bẹp Frankfurt để chính thức lên ngôi năm...
“Robbery” rời Bayern Munich: Tạm biệt một kỷ nguyên bay bổng
Sau trận đấu với Eintracht Franfurt ở vòng 34 Bundesliga này, các khán giả của sân Allianz Arena sẽ nói lời chào tạm biệt với cả Franck Ribery lẫn Arjen...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X