Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được nhận giải Thành tựu trọn đời, huyền thoại MU xuất khẩu thành thơ

Thứ Sáu 30/08/2019 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ trao giải mới đây của UEFA, cựu danh thủ Eric Cantona đã nhận giải Thành tựu trọn đời vì những cống hiến của mình cho bóng đá.


Cantona nói gì khi nhận giải thưởng danh giá?

Trước khi bữa tiệc chính bắt đầu – trao giải cầu thủ xuất sắc nhất năm và bốc thăm chia bảng Champions League, UEFA đã vinh danh Eric Cantona vì những cống hiến của ông cho bóng đá, với giải thưởng thành tựu trọn đời năm 2019. Trước đó, một cựu danh thủ khác của MU cũng được nhận danh hiệu này, đó là David Beckham năm 2018.
Mặc chiếc áo sơ mi màu đỏ, quần jean và đội mũ, King Eric trong bộ râu dài đã bắt đầu bài phát biểu của mình với lời trích dẫn của đại văn hào Shakespeare: “Như lũ ruồi nhặng với bọn trẻ tinh nghịch, thân phận của chúng ta với những vị thần cũng thế thôi. Họ giết chúng ta để vui đùa.

Eric Cantona nói gì khu nhận giải Thành tựu trọn đời hình ảnh

Eric Cantona nhận giải thưởng thành tựu trọn đời


Chẳng bao lâu nữa, khoa học sẽ phát triển vượt bậc và không chỉ làm chậm lão hoá các tế bào, mà còn thay đổi tế bào về trạng thái ban đầu, và chúng ta sẽ trở thành vĩnh cửu. Chỉ có những tai nạn, tội ác, chiến tranh vẫn giết chúng ta, và không may là những điều đó vẫn sẽ xảy ra. Tôi yêu bóng đá. Cám ơn các bạn.”

Đây không phải lần duy nhất huyền thoại MU có những chia sẻ mang đậm tính triết lý. Thậm chí khi còn là cầu thủ, Cantona ngay sau cú kungfu nổi tiếng vào một CĐV Crystal Palace đã cho biết: “Khi lũ mòng biển đuổi theo tàu đánh cá, đó là vì chúng nghĩ rằng bọn cá mòi sẽ bị ném xuống biển.”

Van Dijk nói gì khi đánh bại Ronaldo và Messi?
Vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, trung vệ Van Dijk đã có những chia sẻ và tri ân tới đồng đội của mình.
Ronaldo “gạ” Messi đi ăn tối, hoá ra mối thù trước đây chỉ là “che mắt”
Dù để Virgin Van Dijk vượt mặt trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, nhưng Ronaldo và Messi vẫn luôn biết cách chiếm mọi tâm điểm trong buổi...
Bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20: Tử thần gọi tên Barca, ĐKVĐ Liverpool khá dễ thở như Man City
Tại lễ bốc thăm vòng bảng C1/Champions League 2019/20 vừa được UEFA tiến hành, sự run rủi của số phận đã đưa đẩy Barcelona của Lionel Messi vào bảng đấu khó...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X