Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cannavaro lo bóng đá không thể sớm thắng ‘quái vật’ Covid-19

Thứ Tư 25/03/2020 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Cannavaro cho rằng bóng đá châu Âu sẽ khó trở lại trước khi mùa giải kết thúc bởi đại dịch Covid-19.

Nhìn những gì virus corona ảnh hưởng đến cuộc sống ở Trung Quốc, cựu hậu vệ của Real Madrid nghi ngờ về việc bóng đá ở châu Âu có thể trở lại sớm.

Virus corona hoành hành

Bóng đá đã đi vào bế tắc sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Những giải đấu hàng đầu châu Âu như Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1 và Premier League đều bị hoãn lại.

Fabio Cannavaro lo bóng đá không thể sớm thắng Covid-19 hình ảnh
Dịch Covid-19 tác động đến toàn thế giới

Trận chung kết Champions League và Europa League cũng đã bị lùi lại. Tương tự là Euro 2020 sau khi virus corona khiến hơn 18.800 người chết trên toàn thế giới, với Ý và Tây Ban Nha, con số lên tới hơn 9.800 thương vong.

Cannavaro lo ngại

Cựu tuyển thủ Ý, Fabio Cannavaro – người đang dẫn dắt thế lực của Super League Trung Quốc: Quảng Châu Hằng Đại không tự tin rằng bóng đá sẽ sớm trở lại trong tháng 5. Anh nói với COPE:

“Trong vòng chưa đầy một tháng, người ta không biết chuyện gì sẽ xảy ra trên thế giới. Tôi nghĩ rằng sẽ mất một thời gian dài để điều này kết thúc ở Ý và Tây Ban Nha. Sẽ rất khó để bóng đá châu Âu trở lại trước thời điểm mùa giải kết thúc hàng năm.”

Fabio Cannavaro
Cannavaro có những lo ngại về bóng đá châu Âu

Cannavaro nắm quyền ở Quảng Châu Hằng Đại từ năm 2014 trước khi trở lại vào năm 2017. Anh cũng có một thời gian ngắn phụ trách ĐT Trung Quốc. Tại quốc gia đông dân nhất thế giới, các biện pháp nghiêm ngặt đã được thi hành để chống lại sự lây lan của virus corona.

“Virus ở Quảng Châu đã được kiểm soát và cuộc sống bắt đầu trở lại bình thường”, Cannavaro nói thêm. “Không có nhiều hạn chế, chỉ có 14 ngày ở nhà. Tôi đã hoàn thành việc kiểm dịch. Tất cả chúng tôi khi quay lại đều phải làm điều đó.”

“Ở nhà là điều cần thiết bởi vì chúng ta không giúp virus có cơ hội lây nhiễm cho nhiều người hơn. Chúng ta phải học hỏi từ Trung Quốc, họ có nhiều kinh nghiệm hơn trong trường hợp này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X