Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đổ lỗi đến trễ, Mourinho nhận nhắc nhở từ cảnh sát

Thứ Tư 03/10/2018 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát Manchester đáp trả Jose Mourinho và cáo buộc là nguyên nhân dẫn tới việc Man United đến trễ trước trận đấu với Valencia tại Champions League. Những người có chức trách lập luận rằng Quỷ đỏ biết rõ tình hình từ trước và chính CLB này đã không có sự chuẩn bị tốt.

Mourinho đổ lỗi cho cảnh sát


Màn so tài giữa Man United và Valencia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League đã khởi tranh muộn hơn 5 phút so với dự kiến. Lý do nằm ở việc phía chủ nhà M.U đã đến sân Old Trafford muộn hơn nhiều thường lệ.

Cụ thể, xe bus chở các thành viên Quỷ đỏ chỉ dừng lại trước sân bóng 45 phút trước khi trận đấu với Valencia bắt đầu. Vì thế, cuộc đụng độ tại “Nhà hát của những giấc mơ” buộc phải trì hoãn trong 5 phút. HLV Jose Mourinho lý giải việc M.U đến trễ như sau:

Cảnh sát Manchester đáp trả Jose Mourinho  hình ảnh
Trận đấu M.U vs Valencia bắt đầu muộn hơn 5 phút

Chúng tôi rời khách sạn lúc 6 giờ tối và đinh ninh là 30 phút là đủ. Thông thường là như vậy”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói. “Nhưng lần này cảnh sát từ chối làm nhiệm vụ hộ tống, vì vậy chúng tôi phải tự mình đi đến đó. Từ khách sạn Lowry, chúng tôi mất 75 phút di chuyển.


UEFA và tổ trọng tài đều đồng ý cho phép trận đấu bắt đầu muộn hơn 5 phút. Đó không phải là vấn đề về tổ chức CLB. Chúng tôi bất ngờ được thông báo rằng cảnh sát từ chối hộ tống.

Phía cơ quan chức năng lên tiếng


Chánh thanh tra Andy Sutcliffe, chỉ huy bạc của Cảnh sát vùng đô thị Greater Manchester (GMP) chỉ ra cáo buộc của Mourinho là không đúng sự thật. “Tất cả các cuộc triển khai của cảnh sát được tiến hành sau một quá trình đánh giá rủi ro toàn diện
”, Cảnh sát Manchester đáp trả Jose Mourinho.

Đặc biệt, đối với xe bus, nhóm hộ tống chỉ được thực hiện vào những dịp có thông tin hoặc đề xuất thông tin về nguy cơ đe dọa hoặc gây hại cho các cầu thủ. Trước đây, GMP đã sử dụng xe cảnh sát để đi cùng với đội bóng nhưng sau khi xem xét trách nhiệm cốt lõi của mình, chúng tôi đã không thực hiện việc này một cách mặc định nữa
.”

Chúng tôi đã tham khảo ý kiến với các CLB bóng đá có liên quan trong một khoảng thời gian vài tháng để cho phép họ có đủ thời gian để lập kế hoạch trước về hành trình đến SVĐ. Mỗi trận đấu được đánh giá riêng biệt và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với tất cả các CLB để đưa ra một chính sách phù hợp.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X