Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo: "Tôi sẽ ăn mừng nếu Man City vô địch Premier League"

Chủ Nhật 26/02/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich nhưng Cancelo khẳng định mình vẫn sẽ ăn mừng nếu Man City giành chức vô địch Premier League cuối mùa này.

Cancelo vẫn ăn mừng nếu Man City vô địch

Quyết định gia nhập Bayern Munich vào giữa mùa của Cancelo khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn cho rằng hậu vệ này gặp vấn đề với HLV Pep Guardiola và bị chiến lược gia sinh năm 1970 loại khỏi Man City. Tuy vậy, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên.

Cancelo cũng thừa nhận mối quan hệ tốt đẹp với đồng đội cũ cũng như đội bóng cũ. Chia sẻ với O Jogo, Cancelo cho biết nếu Man City vô địch vào cuối mùa, anh vẫn sẽ ăn mừng.

Cụ thể, Cancelo nói: "Nếu Man City vô địch Premier League, tôi có ăn mừng không ư? Tôi nghĩ rằng mình sẽ ăn mừng. Man City dường như đã trở thành gia đình thứ hai của tôi rồi.

Cancelo Tôi sẽ ăn mừng nếu Man City vô địch Premier League 1
Cancelo muốn Man City vô địch vào cuối mùa

Tập thể Man City rất tuyệt vời. Có thể coi đó là môi trường tốt nhất tôi từng làm việc, ở cả khía cạnh cá nhân lẫn tập thể, là nơi tôi đã có những tình bạn đẹp. Tại City, tôi có Bernardo Silva là người bạn thân nhất. Khi tới Bayern, Silva cũng là người mà tôi nhớ nhất. Cậu ấy giống như bác sĩ tâm lý của tôi vậy. Mỗi khi có vấn đề gì khó khăn, tôi đều tới xin Bernardo lời khuyên. Bên cạnh đó, tôi cũng rất thân với Ruben Dias.

Tôi nghĩ Bernardo sẽ là người đồng hành cùng tôi trong suốt quãng đời còn lại. Tôi mong rằng cậu ấy và những người đồng đội cũ của tôi tại Man City có thể giành chức vô địch Premier League cuối mùa này. Nếu vậy, tôi sẽ có cơ hội giành cả chức vô địch ở Anh lẫn ở Đức trong cùng một mùa.

Ngoài ra, những cầu thủ khác của Man City cũng rất quan tâm tôi. Mahrez chẳng hạn, kể từ khi tôi rời City, không ngày nào là anh ấy không gọi tôi. Nathan Ake hay Grealish cũng đều là những người tuyệt vời nhất tôi từng gặp."

Hợp đồng cho mượn giữa Cancelo và Bayern sẽ hết hạn vào cuối mùa. Hiện chưa có thông tin liên quan tới dự định của Bayern. Tuy vậy, Cancelo cho biết mình cũng tính tới việc trở lại City vào cuối mùa: "Tôi có thể quay lại thi đấu cho Man City khi hợp đồng hiện tại kết thúc. Chẳng ai biết trước được điều gì".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X