Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo thêm một lần phủ nhận bất đồng với Pep Guardiola

Thứ Tư 15/02/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những tin đồn xung quanh việc Cancelo rời Man City vì bất đồng với Pep Guardiola, hậu vệ người Bồ Đào Nha một mực phủ nhận điều này.

Cancelo không bất hòa với Pep

Mặc dù sắm vai trụ cột không thể thay thế trong đội hình Man City ở những mùa giải gần đây nhưng Cancelo bất ngờ rời Etihad ngay giữa mùa giải. Cầu thủ người Bồ gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn và nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới.

Cancelo từng khẳng định mình không có vấn đề gì với Pep và việc cầu thủ này rời Man City hoàn toàn vì lí do chuyên môn. Mới đây, cựu cầu thủ Juventus thêm một lần khẳng định điều trên.

Chia sẻ với Mundo Deportivo, Cancelo nói: "Việc tôi cãi nhau với Pep Guardiola là dối trá, hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi không còn cảm thấy mình quan trọng với đội bóng trong thời gian qua. Sau đó tôi nói chuyện với Pep và ông ấy đồng ý để tôi ra đi.

Cancelo thêm một lần phủ nhận bất đồng với Pep Guardiola 1
Cancelo không bất hòa với Pep

Tôi, HLV và CLB đều đưa ra quyết định rằng mình phải ra đi, tất cả xem đó là lựa chọn tốt nhất cho sự nghiệp của tôi. Tôi rất biết ơn Pep cũng như Man City vì đã giúp tôi trở thành cầu thủ như hiện tại. Những gì họ đã làm, tôi và gia đình sẽ không bao giờ quên."

Tân binh của Bayern cũng phủ nhận việc Real Madrid liên hệ với mình. "Tôi không nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Real. Tôi không hề biết gì về những tin đồn đó. Nếu một CLB như Real quan tâm tới bạn, đó là đặc ân, cũng là minh chứng cho năng lực của tôi", Cancelo nói với Movistar+.

Trong màu áo mới, Cancelo tiếp tục chứng minh được đẳng cấp của mình.Sau 4 trận đấu cho Bayern, Cancelo đã có 2 lần chuyền bóng cho đồng đội lập công. Được biết, bản hợp đồng giữa Cancelo và Bayern sẽ kết thúc vào cuối mùa này. Phía đội bóng Đức cũng không mất phí mượn Cancelo từ Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X