Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo phản ứng thế nào về việc Bayern sa thải Nagelsmann?

Thứ Sáu 24/03/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo tỏ ra tương đối bất ngờ khi biết HLV Nagelsmann đã bị Bayern Munich sa thải và cầu thủ người Bồ khá nuổi tiếc trước việc Nagelsmann mất việc.

Cancelo nói gì về Nagelsmann?

Rạng sáng 24/3 (giờ Việt Nam), Bayern Munich bất ngờ nói lời chia tay HLV Nagelsmann. Báo chí Đức cho hay phong độ kém cỏi của Bayern thời gian qua là lí do khiến HLV người Đức mất việc. Các nguồn tin uy tín như Fabrizio Romano cũng xác nhận Thomas Tuchel sẽ là HLV tiếp theo của Bayern.

Thông tin Naglesmann bị sa thải đến khi Joao Cancelo đang cùng ĐT Bồ Đào Nha đối đầu Liechtenstein. Sau trận đấu, hậu vệ của Bayern tỏ ra khá bất ngờ khi biết tin HLV của mình ở CLB đã nói lời chia tay với đội bóng.

Trả lời phỏng vấn Sky Sport, Cancelo nói: "Giờ tôi mới biết việc HLV Nagelsmann bị sa thải, thật sự rất bất ngờ. Sau khi rời đội tuyển để trở về CLB, tôi sẽ không gặp lại Nagelsmann nữa. Chính Nagelsmann là người thúc giục Bayern chiêu mộ tôi và tôi muốn cảm ơn ông ấy vì điều này."

Cancelo phản ứng thế nào về việc Bayern sa thải Nagelsmann 1
Cancelo bất ngờ trước thông tin Nagelsmann bị sa thải

Gần như chắc chắn HLV Thomas Tuchel là người sẽ dẫn dắt Bayern trong thời gian tới. Joao Cancelo tỏ ra khá hào hứng trước viễn cảnh này và mong sẽ giành được Champions League cùng HLV mới.

Hậu vệ người Bồ cho hay: "Tuchel có thể làm HLV tiếp theo của Bayern sao? Ông ấy khiến tôi mất một chức vô địch Champions League rồi (Man City thua Chelsea ở chung kết năm 2021) và tôi hy vọng rằng năm sau, ông ấy sẽ giúp tôi giành một danh hiệu Champions League khác."

Dưới thời HLV Nagelsmann, Cancelo không được trọng dụng. Cựu cầu thủ Man City chỉ được ra sân hạn chế trong những trận đấu gần nhất, bất chấp phong độ cao mỗi lần được trao cơ hội. Với việc Nagelsmann ra đi, Cancelo có cơ hội trở lại đội hình chính.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X